Tin tức

Thi đua cao điểm tiến tới bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND

Thứ Hai, 22/02/2021 | 16:57

TP. Bạc Liêu tuyên truyền trực quan về ngày bầu cử. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) UBND tỉnh phát động đợt thi đua cao điểm tiến tới bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cụ thể, thi đua tổ chức tuyên truyền về công tác bầu cử kịp thời, sâu rộng với nhiều hình thức thích hợp, đa dạng, phong phú, hiệu quả; thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác bầu cử; tổ chức cuộc bầu cử theo đúng quy trình, thời gian quy định, với tỷ lệ cử tri đi bầu cao, kết quả bầu cử đảm bảo số lượng, cơ cấu theo quy định; giải quyết kịp thời các khiếu nại, tố cáo của công dân và đảm bảo tuyệt đối về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau ngày bầu cử.

UBND tỉnh cũng đề ra các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá thi đua, khen thưởng đối với tập thể, cá nhân và bộ 5 tiêu chí dành riêng cho các huyện, thị xã, thành phố. Đợt thi đua kéo dài đến ngày 23/5/2021 - ngày diễn ra bầu cử, gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của các sở, ban ngành, đoàn thể và địa phương.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.