Tin tức

Tiếp nhận 268 công dân Việt Nam về từ Nga vào Khu cách ly tập trung phòng bệnh COVID-19

Chủ Nhật, 27/09/2020 | 10:33

Rạng sáng 27/9, Bộ CHQS tỉnh Bạc Liêu đã tiếp nhận 268 công dân Việt Nam về từ Nga vào khu cách ly tập trung phòng bệnh COVID-19 tại Khu Nhà ở Sinh viên, phường 1 (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

Công dân Việt Nam về từ Liên bang Nga được xe của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Quân khu 9 đưa về Bạc Liêu để cách ly tập trung.

Trước đó, lúc 20 giờ 45 phút ngày 26/9, chuyến bay mang số hiệu QH9095 của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đưa 268 công dân Việt Nam từ Nga về nước đã đáp xuống an toàn tại Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ.

Trong số 268 công dân Bạc Liêu tiếp nhận lần này có 149 nam, 119 nữ, trong đó 9 phụ nữ mang thai. Những công dân trên đa số là trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi, ốm đau, người lao động hết hạn thị thực và hợp đồng lao động, người đi du lịch và quá cảnh từ các nước khác bị mắc kẹt lại, du học sinh tốt nghiệp không có nơi cư trú do trường học và các ký túc xá đóng cửa.

Công dân chờ làm thủ tục tiếp nhận vào Khu cách ly tập trung phòng bệnh COVID-19.   

Tại sân bay quốc tế Cần Thơ, các công dân làm các thủ tục nhập cảnh và khai báo y tế trước khi được xe quân sự của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Quân khu 9 đưa về Bạc Liêu cách ly tập trung 14 ngày theo quy định. Qua kiểm tra, đội ngũ y tế chưa phát hiện trường hợp có triệu chứng sốt, ho, sức khỏe các công dân đều ổn định.

Tin, ảnh: Châu Khánh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.