Tin tức

Tổ công tác 238 Công an tỉnh ra quân tuần tra, kiểm soát

Thứ Bảy, 21/11/2020 | 16:05

(BL-CL) Tối 20/11/2020, Tổ công tác 238 - Công an tỉnh đã ra quân tuần tra, kiểm soát nhằm chủ động phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật trên các tuyến và những khu vực trọng điểm của TP. Bạc Liêu.

Theo đó, Tổ công tác 238 đã tiến hành tuần tra qua các tuyến đường như: Trần Phú, Trần Huỳnh, Cao Văn Lầu, Nguyễn Văn Linh… Trong quá trình tuần tra, kiểm soát, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với 3 trường hợp người điều khiển phương tiện giao thông có biểu hiện sử dụng rượu bia. Đồng thời, lập biên bản xử phạt 1 trường hợp không đội nón bảo hiểm khi điều khiển xe máy tham gia giao thông.

Tổ công tác kiểm tra hành chính đối với một trường hợp có biểu hiện sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông trên đường Trần Phú. Ảnh: C.L

Bên cạnh công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo ANTT, thời gian qua Tổ công tác 238 còn làm tốt công tác tuyên truyền, cảnh báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để người dân nâng cao tinh thần cảnh giác trong công tác tự phòng, tự quản, tự bảo vệ; đồng thời hướng dẫn người dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trên lĩnh vực trật tự an toàn xã hội.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.