Tin tức

Tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ VIII

Thứ Tư, 20/11/2019 | 18:35

(BL-CK) Chiều 19/11/2019, Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ VIII (2018 - 2019) đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải.

Hội thi thu hút sự tham gia của 347 tác giả, nhóm tác giả với 122 giải pháp, mô hình đến từ nhiều đơn vị, địa phương trong tỉnh. Các mô hình, giải pháp được sáng tạo thuộc nhiều lĩnh vực: Công nghệ thông tin, điện - điện tử viễn thông; cơ khí chế tạo; cơ khí tự động hóa dây chuyền sản xuất; xây dựng; giao thông vận tải; vật liệu hóa chất; năng lượng; đồ dùng trong giáo dục. Cùng với đó là các giải pháp về công nghệ sinh học phục vụ đời sống; sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp; tài nguyên môi trường.

Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất cho các giải pháp, đó là: “Thay công tơ điện trạm biến áp chuyên dùng và trạm công cộng không cần cắt điện” (đơn vị Công ty Điện lực Bạc Liêu); Ứng dụng điều khiển tự động nâng cao hiệu suất máy phát điện năng lượng mặt trời (Trường cao đẳng Nghề Bạc Liêu); Máy lau bảng viết phấn 2 trong 1 (Trường tiểu học Trần Phú, TP. Bạc Liêu).

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.