Tin tức

Trao 1.000 suất quà tết cho hộ nghèo các địa phương

Thứ Bảy, 31/12/2022 | 16:21

Sáng 31/12, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Quỹ thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức các buổi trao tặng quà tết cho hộ nghèo tại các huyện Phước Long, Hồng Dân và Vĩnh Lợi.

* Tổ số 1 do ông Nguyễn Huy Thái, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh dẫn đầu đến trao tặng 350 suất quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn tại 2 xã Ninh Thạnh Lợi, Ninh Thạnh Lợi A (huyện Hồng Dân).

Lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, UBND huyện Hồng Dân và đại diện Quỹ Thiện tâm tặng quà cho bà con xã Ninh Thạnh Lợi, Ninh Thạnh Lợi A. Ảnh: M.Đ

* Tổ số 2 do ĐBQH Trần Thị Thu Đông dẫn đầu đã đến trao 300 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn tại huyện Vĩnh Lợi.

Trao quà cho hộ nghèo tại huyện Vĩnh Lợi. Ảnh: K.P

* Tổ số 3 do ĐBQH Lê Thị Ngọc Linh dẫn đầu đã trao 350 suất quà tết cho hộ nghèo tại huyện Phước Long.

Trao quà tại huyện Phước Long. Ảnh: Bùi Luyến

Các hộ nghèo, hộ khó khăn mỗi hộ được tặng một suất quà tết gồm bánh và 500 ngàn tiền mặt, nguồn do Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tài trợ.

Thời gian qua, bên cạnh công tác chuyên môn, Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu luôn dành thời gian quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đặt biệt là việc vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ tặng quà cho hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là năm thứ hai Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu phối hợp trao tặng 1.000 suất quà cho người nghèo trong tỉnh, với mong muốn góp phần giúp bà con có một cái tết sum vầy, ấm áp.

Bà con vui mừng đến nhận các phần quà xuân. Ảnh: K.P

Tin, ảnh: K.P - M.Đ - Bùi Luyến

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.