Tin tức

Trao 500 phần quà tết cho nạn nhân chất độc da cam

Thứ Ba, 06/02/2024 | 15:47

* Tặng gạo cho 500 học sinh ở 3 huyện Hòa Bình, Hồng Dân và Đông Hải

* Quỹ từ thiện Tuấn Loan: Tặng 200 suất quà cho các hộ khó khăn thị trấn Châu Hưng

* Ngày 6/2, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã tổ chức trao 40 suất quà tết cho nạn nhân và người thân nạn nhân chất độc da cam đang sinh sống ở TP. Bạc Liêu.

Ông Lê Văn Ngân - Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, thông tin: “Mỗi phần quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng là sự sẻ chia của những người công tác Hội đối với hội viên, nạn nhân chất độc da cam trước thềm Tết cổ truyền của dân tộc”.

Tặng quà tết cho nhân chất độc da cam.

Dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã vận động nhiều tổ chức, cá nhân được 500 phần quà để trao đến nạn nhân chất độc da cam. Đồng thời, kêu gọi nạn nhân chất độc da cam tiếp tục khắc phục khó khăn, bệnh tật, rèn luyện sức khỏe, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc, từng bước vươn lên hòa nhập cộng đồng, xứng đáng là những công dân, cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong gương mẫu của địa phương.

* Trong 2 ngày 4 và 5/2, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức trao 5 tấn gạo cho 500 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 3 huyện Hòa Bình, Đông Hải và Hồng Dân.

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh trao gạo cho các em học sinh ở huyện Hồng Dân.

Dịp này, mỗi em học sinh nhận được 10kg gạo. Đây là số gạo do Hội Khuyến học tỉnh trực tiếp vận động từ chùa Vĩnh Nghiêm (TP. Hồ Chí Minh) nhằm tạo điều kiện cho các em và gia đình vui Xuân, đón Tết.

* Ngày 5/2, UBND thị trấn Châu Hưng (huyện Vĩnh Lợi) cùng doanh nghiệp Tuấn Loan tổ chức trao tặng 200 suất quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn thị trấn. Mỗi suất quà trị giá khoảng 400.000 đồng, do Quỹ từ thiện Tuấn Loan hỗ trợ.

Đại diện Quỹ từ thiện Tuấn Loan và lãnh đạo thị trấn Châu Hưng trao tặng quà tết cho các hộ nghèo và người khuyết tật.

Được biết, để chung tay cùng chính quyền chăm lo tết cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn trong tỉnh, Quỹ từ thiện Tuấn Loan đã trao tặng 500 suất quà với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

Tin, ảnh: N.Q - C.T - M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.