Tin tức

Trao giải báo chí Búa liềm vàng toàn quốc lần thứ V

Thứ Tư, 13/01/2021 | 17:29

(BL-LA) Tối 13/1, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Ban Tổ chức Trung ương phối hợp với Báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lễ trao giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng - Búa liềm vàng lần thứ V - năm 2021.

Năm nay, Giải Búa liềm vàng tiếp tục nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của đông đảo các tác giả ở nhiều vùng, miền, thành phần và độ tuổi với nhiều tác phẩm chất lượng. Giải Búa liềm vàng lần thứ V có 1.710 tác phẩm tham dự, tăng 50 tác phẩm so với năm 2019. Từ 101 tác phẩm được Hội đồng sơ khảo xét chọn giới thiệu chấm chung khảo, Hội đồng chung khảo đã xem xét, thống nhất lựa chọn 62 tác phẩm xuất sắc nhất để trao 1 giải Đặc biệt, 5 giải A, 10 giải B, 16 giải C, 27 giải Khuyến khích và 8 giải nhánh như giải tác phẩm xuất sắc tuyên truyền về đại hội Đảng; giải cho tác phẩm xuất sắc về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; giải tác phẩm xuất sắc về đấu tranh chống “diễn biến hòa bình”…

Tại giải báo chí Búa liềm vàng lần thứ V, Báo Bạc Liêu có 1 tác phẩm đoạt giải Khuyến khích. Đó là tác phẩm “Phát huy vai trò giám sát của Nhân dân: Vì sự vững mạnh của tổ chức Đảng” của tác giả Hoàng Uyên (nhà báo Tuyết Thanh). Đây cũng là năm thứ tư liên tiếp Báo Bạc Liêu có tác phẩm vào vòng chung khảo toàn quốc, trong đó có 2 tác phẩm đoạt giải lần thứ II và lần thứ V.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.