Tin tức

Trao giấy khen của Công an tỉnh cho học sinh bắt được đối tượng trộm

Thứ Bảy, 30/05/2020 | 19:20

(BL-NQ) Chiều 29/5/2020, Ban chỉ huy Công an Phường 1 (TP. Bạc Liêu) đã đến Trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho em Dương Quốc Vinh, học sinh lớp 8A6 vì có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trung úy Tô Quang Minh, cảnh sát khu vực Khóm 7 (Phường 1, TP. Bạc Liêu) trao giấy khen và tiền thưởng của Giám đốc Công an tỉnh cho học sinh Dương Quốc Vinh. Ảnh: N.Q

Tại buổi trao giấy khen, Công an Phường 1 mong muốn những học sinh khác noi gương dũng cảm của bạn Vinh để góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội; đồng thời nhắc các em tuân thủ pháp luật giao thông đường bộ. Cô Trần Kim Thi, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ cho biết, em Vinh có gia cảnh khó khăn, mẹ em đi làm thuê, còn cha thì bị bệnh.

Sau đó, Công an Phường 1 cũng đã đến nhà trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho công dân Nguyễn Hoàng Thống (đường Lê Duẩn, khóm 7, Phường 1). Thống là học sinh lớp 9 Trường THCS Lê Thị Cẩm Lệ năm học 2018 - 2019. Học hết cấp II, Thống đã đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Trước đó, vào đầu tháng 1/2020, trong lúc chơi ở Quảng trường Hùng Vương (Phường 1, TP. Bạc Liêu), Vinh cùng với Thống và 1 người nữa phát hiện, truy bắt Lưu Văn Khánh (Khóm 4, Phường 5, TP. Bạc Liêu) trộm điện thoại iPhone 7 trên quãng đường khoảng 500m, từ Quảng trường Hùng Vương đến đường Ngô Quang Nhã.

Đến ngày 10/1, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã quyết định khen thưởng cho 3 cá nhân nêu trên, nhưng do dịch bệnh COVID-19, việc trao khen thưởng bị hoãn đến thời điểm này. Còn Lưu Văn Khánh đang chấp hành án phạt tù vì hành vi trộm cắp tài sản.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.