Tin tức

Tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh: Tổ chức chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh” trên địa bàn Vĩnh Lợi

Thứ Năm, 29/07/2021 | 14:57

Nằm trong chuỗi các hoạt động thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021, chiều 28/7, Đoàn Thanh niên Công an - Bộ Chỉ huy Quân sự - Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh tổ chức thực hiện chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh” năm 2021 tại thị trấn Châu Hưng (huyện Vĩnh Lợi).

Lực lượng vũ trang tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn.

Chiến dịch “Hành quân xanh” năm 2021 với nội dung trọng tâm là tham gia các hoạt động an sinh xã hội gắn với thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19. Dịp này, tuổi trẻ lực lượng vũ trang tỉnh đã trao tặng 100 phần quà với tổng giá trị 25 triệu đồng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên - thanh niên lực lượng vũ trang phát huy hơn nữa vai trò xung kích, tình nguyện trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, góp phần cùng chính quyền địa phương chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Quất Nam

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.