Tin tức

Tuyên truyền phòng chống ma túy và Luật an toàn giao thông cho học sinh

Chủ Nhật, 18/10/2020 | 16:56

(BL-TQ) Chiều 17/10/2020, Đoàn cơ sở TT. Phước Long phối hợp với Đoàn cơ sở Công an huyện Phước Long tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền cho học sinh Trường THCS TT. Phước Long về phòng chống ma túy và Luật Giao thông đường bộ (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe cán bộ Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy - Công an huyện hướng dẫn về cách nhận biết các chất ma túy phổ biến hiện nay, nhất là ma túy tổng hợp dạng đá đang gây nhức nhối trong xã hội; tác hại của việc sử dụng các chất ma túy; một số biểu hiện của người nghiện ma túy; cách phòng chống tệ nạn ma túy; quy định của pháp luật về phòng chống ma túy. Bên cạnh đó, các em còn được nghe cán bộ Đội Cảnh sát giao thông trật tự cơ động - Công an huyện thông tin về tình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông và tai nạn giao thông trên địa bàn huyện từ đầu năm đến nay, trong đó có lứa tuổi thanh thiếu niên và học sinh; phổ biến những nội dung, kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; những kỹ năng khi tham gia giao thông an toàn; các biện pháp phòng ngừa tai nạn giao thông đường bộ…

Buổi tuyên truyền giúp học sinh Trường THCS TT. Phước Long hiểu rõ hơn về tác hại, mức độ nguy hiểm của ma túy, cũng như các quy định cơ bản của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ. Từ đó, giúp các em nâng cao nhận thức, trách xa các tệ nạn ma túy và chấp hành tốt các quy định khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng một xã hội an toàn, lành mạnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.