Tin tức

Va chạm giữa xe khách và xe ben: Một người bị thương, nhiều hành khách hoảng loạn đập kính xe

Thứ Bảy, 21/11/2020 | 16:09

(BL-TH) Trưa 21/11/2020, vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 1A đoạn qua địa phận ấp Cái Dầy (TT. Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi) giữa một xe khách giường nằm và xe ben chở đất khiến tài xế xe ben bị thương, nhiều hành khách hoảng loạn.

Theo đó, khoảng 10 giờ 30 phút, chiếc xe khách giường nằm mang BKS 51B-160.73 hành trình BX Cà Mau - BX Châu Đốc lưu thông theo hướng từ Bạc Liêu đi Sóc Trăng, khi đến gần cầu Cái Dầy thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe ben chở đất mang BKS 68C-067.89 chạy cùng chiều phía trước.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.H

Theo thông tin ban đầu do người dân tại hiện trường cung cấp, trước lúc xảy ra tai nạn, tài xế xe khách đã nhấn còi liên tục để xin vượt xe ben. Tuy nhiên, khi xe khách đang vượt lên thì chiếc xe ben bất ngờ rẽ trái ở đoạn mở dải phân cách. Cú rẽ gắt khiến cho xe khách không kịp xử lý, đâm vào xe ben, hai xe tiếp tục va chạm thêm cho đến khi xe khách lao vào lề đường và xe ben húc vào đuôi xe khách thì mới dừng lại hẳn.

Tại hiện trường, kính xe vỡ vụn khắp nơi, phần đầu và đuôi xe khách, cửa lên xuống bị hư hỏng nặng, thân xe có nhiều vết trầy kéo dài. Riêng xe ben hư hỏng phần đầu, tài xế xe ben bị thương được người dân đưa đến bệnh viện. Vụ tai nạn xảy ra khiến hàng chục hàng khách trên xe giường nằm vô cùng hoảng loạn, họ đập cửa kính và được người dân quanh khu vực hỗ trợ thoát ra ngoài an toàn.

Do hai chiếc xe án ngữ giữa đường, nên giao thông qua lại khu vực bị ùn ứ trong một thời gian khá lâu. Đội Cảnh sát giao thông - Công an huyện Vĩnh Lợi đã nhanh chóng đến hiện trường điều tiết giao thông và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.