Tin tức

Vụ chặn xe hai chiều trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua TX. Giá Rai là hành vi gây rối trật tự công cộng

Thứ Ba, 24/11/2020 | 20:57

(BL-TĐ) Cuối giờ chiều nay, 24/11, Công an TX. Giá Rai đã có báo cáo nhanh gởi Ban Giám đốc Công an tỉnh vụ “Gây rối trật tự công cộng” xảy ra vào buổi sáng cùng ngày trên tuyến Quốc lộ (QL) 1A thuộc ấp Khúc Tréo B, xã Tân Phong, TX.Giá Rai.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Giá Rai cho biết, có tổng cộng 5 người tham gia vụ gây rối này, gồm bà Lê Thị Dung (SN 1954), Ngô Kim Châu (SN 1982) và các ông Ngô Văn Kiến (SN 1976), Ngô Văn Trạng (SN 1977), Nguyễn Thanh Hiệp (SN 1972) cùng ở ấp Nhàn Dân A, xã Tân Phong, TX. Giá Rai.

Cụ thể, vào khoảng 7 giờ 30 phút, 24/11/2020, tại khu vực Cống Lầu Bằng thuộc ấp Khúc Tréo B (xã Tân Phong), ông Nguyễn Thanh Hiệp điều khiển xe ô tô nhãn hiệu CAMRY 3.5 màu đen mang biển số kiểm soát 69A - 013.54 đậu chắn ngang làn đường dành cho xe ô tô di chuyển trên QL1A hướng lưu thông Bạc Liêu - Cà Mau. Cùng lúc đó, Ngô Văn Kiến và Ngô Văn Trạng điều khiển chiếc ô tô nhãn hiệu BYD màu xanh mang biển kiểm soát 51A - 592.00 đậu chắn ngang làn đường dành cho xe ô tô di chuyển ở chiều ngược lại. Ngoài ra, đối tượng Lê Thị Dung còn có hành vi dùng ghế nhựa đặt và ngồi giữa QL1A không cho phương tiện giao thông di chuyển. Vụ việc đã dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông cả một tuyến đường dài trong khoảng thời gian dài. Những người hiếu kỳ tụ tập về đây, gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Hiện trường ùn tắc giao thông kéo dài tại xã Tân Phong, TX. Giá Rai. Ảnh: T.Đ

Mặc dù cơ quan chức năng đã vận động, thuyết phục, giải thích cho những thành viên trong gia đình bà Lê Thị Dung về hành vi của mình là không đúng với quy định pháp luật, nhưng gia đình bà Dung không nghe việc giải thích và không chấp hành yêu cầu của lực lượng Cảnh sát giao thông về việc điều khiển hai chiếc ô tô ra khỏi vị trí cản trở. Do đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với ông Nguyễn Thanh Hiệp về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”. Hành vi của những người khác đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.