Trong nước

Nhiều bất ngờ tại lễ trao giải HTV Awards 2012

Chủ Nhật, 15/04/2012 | 17:18

Tối 14/4/2012, tại TP. HCM diễn ra lễ trao Giải thưởng truyền hình HTV (HTV Awards) lần thứ 6 - năm 2012 do Đài Truyền hình TP. HCM tổ chức.

Đây là giải thưởng giành cho các diễn viên, nghệ sĩ và ca sĩ có những đóng góp cho nền nghệ thuật thành phố trong năm 2011.

Ở lĩnh vực phim truyền hình, Bình Minh đã đoạt giải dành cho diễn viên nam chính xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong “Vật chứng mong manh”, còn Nhật Kim Anh đoạt giải ở hạng mục nữ chính, Huỳnh Đông, Lê Phương đoạt giải nam và nữ diễn viên phụ.

Ở lĩnh vực sân khấu, nghệ sĩ Quý Bình đoạt giải nghệ sĩ kịch nói và hài; Võ Minh Lâm và Quế Trân đoạt giải nam, nữ nghệ sĩ cải lương.

Còn trong lĩnh vực ca nhạc, đáng chú ý nhất là việc nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã vượt qua Mỹ Tâm để đoạt giải nữ ca sĩ xuất sắc nhất. Giải nam ca sĩ xuất sắc nhất được trao cho Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài các giải trên, ban tổ chức còn trao ba giải cống hiến cho các nghệ sĩ Phượng Hằng (lĩnh vực sân khấu), Đức Tuấn (lĩnh vực ca nhạc), nhà biên kịch Nguyễn Mạnh Tuấn (lĩnh vực phim truyền hình). Diễn viên Vân Trang nhận giải nghệ sĩ thân thiện do nhà tài trợ tặng.

Theo Vietnam+

Hồ Ngọc Hà trên bục nhận giải

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.