Bạc Liêu rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh

Thứ Tư, 14/10/2020 | 15:50

Trải dài từ thành thị cho đến các vùng nông thôn trong tỉnh, từng con đường, ngõ phố đều được trang hoàng rực rỡ để chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Những sắc màu cùng sự rộn ràng của phố phường đã góp thêm phần long trọng, ý nghĩa cho Đại hội, tạo khí thế và động lực cho toàn Đảng, toàn dân tỉnh nhà tiếp tục gặt hái những thành quả mới trong chặng đường sắp tới.

Phía trước Trung tâm Văn hóa tỉnh - địa điểm diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh được trang trí nhiều tiểu cảnh, pa-nô, khẩu ngữ chào mừng đại hội.

Tuyến đường Nguyễn Tất Thành (TP. Bạc Liêu) rực rỡ sắc màu chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XVI.

Cổng chào mừng Đại hội trên đường Nguyễn Tất Thành (Phường 1, TP. Bạc Liêu).

Biểu tượng sức mạnh đoàn kết của 3 dân tộc anh em Kinh - Khmer - Hoa trên đường Trần Phú (TP. Bạc Liêu).

Quê hương Bạc Liêu trong những ngày này, nhất là TP. Bạc Liêu - nơi diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI - đang sáng bừng lên trong “chiếc áo” mới. Từ các cửa ngõ đến những con đường nội ô thành phố như: Trần Phú, Trần Huỳnh, Nguyễn Tất Thành… hay trên Quảng trường Hùng Vương đã được chỉnh trang, điểm tô bởi những tiểu cảnh về: cờ Đảng, cờ nước, chim bồ câu, hoa hướng dương, hoa mai, hoa sen… tượng trưng cho niềm tin của Nhân dân luôn hướng về Đảng; truyền thống và sức mạnh đoàn kết của 3 dân tộc anh em Kinh - Khmer - Hoa; quyết tâm và khát vọng của toàn Đảng, toàn dân Bạc Liêu về sự vươn xa, phát triển bền vững.

Khu hành chính TX. Giá Rai được trang hoàng lộng lẫy.

Còn tại các địa phương trong tỉnh, sinh khí chào mừng Đại hội Đảng cũng diễn ra rộn ràng, náo nức. Trên khắp các tuyến đường, đâu đâu cũng thấy tràn ngập những sắc màu rực rỡ của cờ hoa, pa-nô, biểu ngữ.

Băng-rôn chào mừng Đại hội được treo khắp tuyến đường vào Trung tâm Hành chính huyện Phước Long.

Có thể nói, tất cả Đảng bộ, quân và dân tỉnh Bạc Liêu đang hướng về sự kiện chính trị quan trọng này với niềm tự hào và sự tin tưởng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Hữu Thọ (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.