Khai mạc hội thi Tiếng hát Bolero lần thứ II - năm 2019

Chủ Nhật, 13/10/2019 | 15:45

(BL-NV) Hướng tới Tuần lễ Văn hóa - Du lịch tỉnh Bạc Liêu năm 2019, chào mừng kỷ niệm 100 năm ra đời bản Dạ cổ hoài lang, tối 12/10/2019, hội thi Tiếng hát Bolero lần thứ II đã chính thức khai mạc.

Ông Bùi Thanh Toàn, Phó Giám đốc Sở VH-TT-TT&DL Bạc Liêu (thứ hai từ phải sang) tặng hoa cho Ban giám khảo hội thi. Ảnh: N.V

Trải qua 3 tháng phát động, hội thi đã thu hút hơn 300 thí sinh đến từ các tỉnh, thành  trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long như: An Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Cà Mau, Sóc Trăng… Ngay sau đêm khai mạc, các thí sinh bước vào vòng 1 (diễn ra vào các tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần - đến ngày 3/11 là kết thúc); vòng 2 diễn ra vào ngày 9/11 và vòng chung kết xếp hạng diễn ra vào đêm 16/11 - được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH Bạc Liêu.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, có sức kết nối khá hiệu quả, cũng vừa là không gian giải trí cuối tuần dành cho người yêu văn nghệ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.