Xuân Tân Sửu 2021

Phát hành ấn phẩm Bạc Liêu Xuân Tân Sửu 2021

Thứ Sáu, 15/01/2021 | 17:38

Chào mừng Xuân Tân Sửu 2021, Báo Bạc Liêu xuất bản ấn phẩm đặc biệt gồm 108 trang (trong đó có 64 trang nội dung), được in 4 màu trên giấy couche, trình bày trang nhã, đẹp mắt. Ấn phẩm Bạc Liêu Xuân Tân Sửu 2021 chính thức phát hành vào ngày 14/1 (nhằm mồng Hai tháng Chạp năm Canh Tý), với chủ đề “Khát vọng vươn cao”, mong muốn mang đến cho bạn đọc góc nhìn tổng quan về thành tựu của tỉnh nhà năm 2020 cũng như nhiều mục tiêu, kỳ vọng lớn lao trong năm 2021 - năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI.

Ngoài bài trả lời phỏng vấn của các đồng chí lãnh đạo tỉnh như: “Quyết tâm tạo sự đột phá vào năm đầu nhiệm kỳ” (đồng chí Lữ Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trả lời phỏng vấn Báo Bạc Liêu); “Bạc Liêu là tỉnh khá - phát triển kinh tế đi đôi với nâng cao chất lượng cuộc sống người dân” (Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều trả lời phỏng vấn Báo Bạc Liêu) nêu rõ đường hướng phát triển của tỉnh trong giai đoạn vừa mới bắt đầu theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và hướng về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, ấn phẩm Bạc Liêu Xuân 2021 còn có một số bài viết về chính trị - xây dựng Đảng như: “Lòng dân - vận nước 2030 - 2045”, “Mùa Xuân đầu tiên Bác Hồ trở về Pác Bó”... Bên cạnh đó, các bài: “Hội đồng nhân dân tỉnh Bạc Liêu: Một nhiệm kỳ hết lòng với dân”, “Đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu: Những nhịp cầu của niềm tin”, “Khi thực hành tốt bài học gần dân, vì dân”… đã cho thấy sự tâm huyết, đầy trách nhiệm của những “công bộc” khi không dừng lại ở chuyện lo cơm ăn, áo mặc, nhu cầu đi lại… cho người dân.

Đặc biệt, trong một năm đầy biến động do ảnh hưởng của dịch COVID-19, một số bài viết như: “Định vị kinh tế Bạc Liêu: Tìm hướng đi bền vững cho tương lai”, “Xuân này, có một niềm vui mới…”, “Những cánh đồng trên biển”, “Giống lúa ST: Bén duyên trên đồng đất Bạc Liêu”, “Trăm năm nguyên vẹn một chữ tình”, “Có đất nước nào, người dân thương nhau như vậy!”… sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ bằng cách nào mà một tỉnh còn nhiều khó khăn như Bạc Liêu lại có thể vượt qua, vươn lên mạnh mẽ để sớm trở thành tỉnh khá trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Ngoài ra, còn nhiều bài viết giới thiệu đậm nét, ấn tượng về một Bạc Liêu nghĩa tình, với những con người cần cù, sáng tạo trong lao động để định danh mình trên thị trường quốc tế qua những sản phẩm chất lượng cao.

Trân trọng mời quý độc giả đón đọc!

BBT Báo Bạc Liêu

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.