Y tế - Sức khỏe

Sở Y tế Bạc Liêu: Sát nhập được 22 đơn vị trực thuộc

Thứ Hai, 08/10/2018 | 17:15

Bác sĩ Bùi Quốc Nam - Giám đốc Sở Y tế trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh cho lãnh đạo các trung tâm y tế. Ảnh: L.C

Sở Y tế vừa tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về sáp nhập Trung tâm Dân số và Kế hoạch hóa gia đình huyện, thị xã, thành phố vào Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố. Việc sắp xếp lại tổ chức bộ máy, thu gọn đầu mối các đơn vị được thực hiện theo tinh thần Nghị quyết 19-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; Thông tư liên tịch số 51 của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ.

Tính từ tháng 9/2017 đến nay, ngành Y tế tỉnh đã tiến hành sáp nhập thêm 7 đơn vị, tổng cộng đã sát nhập được 22 đơn vị trực thuộc Sở Y tế xuống còn 8 đơn vị. Đây là lần thứ hai Sở Y tế tiến hành công tác tinh gọn bộ máy.

Phát biểu tại Hội nghị, bác sĩ Bùi Quốc Nam - Giám đốc Sở Y tế cũng đã giải đáp những ý kiến của đại biểu xung quanh các vấn đề giảm biên chế, chế độ, chính sách hỗ trợ…; đồng thời động viên các cán bộ sau khi sát nhập yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

Lê Chí

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.