Tin tức

Sở Xây dựng: Hướng dẫn các quy định của pháp luật về trật tự xây dựng và quản lý chất lượng công trình xây dựng

Thứ Năm, 04/07/2024 | 11:35

Chiều 3/7 Sở Xây dựng phối hợp với UBND huyện Hồng Dân tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các quy định của pháp luật về trật tự xây dựng (TTXD) và quản lý chất lượng công trình xây dựng cho hơn 150 cán bộ là Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã, thị trấn và cán bộ làm công tác quản lý TTXD và công trình xây dựng.

Xây dựng công trình trên địa bàn huyện Hồng Dân.

Tại hội nghị này, Sở Xây dựng đã cung cấp những quy định của pháp luật về quản lý TTXD và những kiến thức cơ bản trong quản lý chất lượng công trình xây dựng. Đồng thời, nên lên tầm quan trọng của công tác này trong việc phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị cùng tham gia theo đúng tinh thần Chỉ thị 04 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XVI) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quy hoạch xây dựng và quản lý TTXD trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. Qua đó, nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành và nhân dân trong công tác vận động, tuyên truyền và thực hiện tốt các quy định của pháp luật về xây dựng, góp phần đảm bảo kiến trúc, quy hoạch và sự phát triển bền vững trong tương lai.

Tin, ảnh: L.D

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.