Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020

Thứ Hai, 23/11/2020 | 18:19

Thực hiện Chỉ thị số 9949 của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) về việc thực hiện các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020, hướng tới chào mừng 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng. Theo đó, Công ty Điện lực Bạc Liêu bắt đầu khởi động các chương trình thực hiện Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2020.

Công ty Điện lực Bạc Liêu tổ chức bàn giao cầu nông thôn trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi. Ảnh: K.P

Thông điệp của chương trình năm nay là EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt. Mọi hoạt động công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định. Tuân thủ nghiêm túc các quy định trong Bộ Quy trình kinh doanh điện năng áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam. EVNSPC thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ chính là “Cung cấp điện ổn định, đầy đủ, liên tục”; với tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng “Chuyên nghiệp, biết lắng nghe và luôn cầu thị”. Có trách nhiệm với các hoạt động an sinh xã hội như xây nhà tình thương cho các gia đình chính sách, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, trao quà, sách vở cho học sinh nghèo vượt khó. EVNSPC là doanh nghiệp tận tâm, trách nhiệm trong các hoạt động hỗ trợ bà con vùng lũ, tận dụng tối đa mọi nguồn lực để khôi phục cấp điện cho khách hàng khu vực lũ lụt.

Tại Bạc Liêu, trong tháng 11 và 12/2020, Công ty Điện lực Bạc Liêu sẽ vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho một số khách hàng trạm chuyên dùng, quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt App chăm sóc khách hàng hoặc quan tâm trên Zalo của EVNSPC, giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng trong “Tháng tri ân khách hàng” đúng thời gian quy định, không để xảy ra khiếu nại về dịch vụ khách hàng do trách nhiệm của ngành Điện.

Công ty Điện lực Bạc Liêu cũng tiến hành triển khai các hoạt động xã hội như sửa chữa điện, lắp đèn cho các hộ gia đình nghèo hoặc có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ học bổng, trao sách vở, quà cho một số trường học. Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn” như tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sĩ có thân nhân (cha, mẹ và con ruột) là cán bộ, nhân viên đang công tác trong ngành Điện thuộc EVNSPC. Ngoài các chương trình nêu trên, Điện lực Bạc Liêu còn chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng.

Để tập trung hỗ trợ cho đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung, các đơn vị Điện lực trong tỉnh không tổ chức hội nghị khách hàng năm 2020. Thay vào đó là triển khai các hoạt động tri ân khách hàng thiết thực, hợp lý, hiệu quả để ưu tiên tập trung nguồn lực hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt. Thực hiện các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ người dân, cộng đồng, phù hợp với thực tế tại địa phương.

KIM PHƯỢNG

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.