HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ Năm, 20/06/2024 | 10:15

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh.

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), sáng 20/6, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trong tỉnh, báo Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh gồm: Hội Nhà báo tỉnh, Báo Bạc Liêu, Đài PT-TH Bạc Liêu, Tạp chí Văn hóa - Văn nghệ, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân Dân.

Tham gia cùng Đoàn còn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin -Truyền thông, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Tạ Trung Dũng tặng hoa chúc mừng Báo Bạc Liêu.

Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu - Hàn Ái Tiến phát biểu đáp từ.

Thay mặt đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã ân cần thăm hỏi và chúc mừng ban lãnh đạo các cơ quan báo chí, tập thể phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời khẳng định, thời gian qua các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh không ngừng phát triển, có nhiều cải tiến, đổi mới về nội dung lẫn hình thức tuyên truyền. Từ đó đã có những đóng góp vô cùng quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng trong sạch, tạo sự đồng thuận, đoàn kết trong toàn Đảng, toàn dân. Sự lớn mạnh của báo chí tỉnh nhà được minh chứng cụ thể khi nhiều tác phẩm báo chí của Bạc Liêu đã liên tục đạt giải cao ở khu vực và toàn quốc.

Lãnh đạo UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao đóng góp của Tạp chí Văn hóa - Văn nghệ Bạc Liêu trong công tác tuyên truyền.

Với những thành tích đã đạt được, Chủ tịch UBND tỉnh kỳ vọng và tin tưởng trong thời gian tới các cơ quan báo chí địa phương, Trung ương sẽ tiếp tục có những bước phát triển, thành công mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, đồng hành cùng tỉnh Bạc Liêu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội mà Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Bạc Liêu.

Tại Báo Bạc Liêu, phát biểu đáp từ, Tổng Biên tập Hàn Ái Tiến đã cảm ơn sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo tỉnh, ngành chức năng đối với Báo Bạc Liêu nói riêng, các cơ quan báo chí trong tỉnh nói chung. Từ ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, Báo Bạc Liêu sẽ tiếp tục làm tốt hơn vai trò cầu nối giữa các cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh; tiếp tục nỗ lực đổi mới phương thức hoạt động để bắt nhịp với tình hình mới. Đồng thời, mong lãnh đạo tỉnh, ngành chức năng tiếp tục có sự quan tâm, chỉ đạo nhiều hơn, nhất là hỗ trợ Báo Bạc Liêu cũng như các cơ quan báo chí trong tỉnh thực hiện nhanh, hiệu quả công cuộc chuyển đổi số; hỗ trợ về kinh phí để tổ chức các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam vào năm 2025 sắp tới thật sự sôi nổi, thiết thực…

Tin, ảnh: T.T - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.