Khoảnh khắc cuộc sống

Mùa hè của con

Thứ Tư, 10/07/2024 | 15:38

Tác giả: Bùi Tuyết (Bạc Liêu)

Thiết bị chụp: iPhone 14 Pro Max

Đề tài: Trẻ em

Mùa hè trong ký ức của tôi là những trưa rong ruổi trên đồng mót trứng của mấy đàn vịt chạy đồng, là những buổi bắt cá khi chú Út tát đìa, là những chiều đuổi bắt nhau trên đồng rồi nằm trên đống rơm khô nhìn cánh diều bay phấp phới, là mùi khói đốt đồng, mùi khói lam chiều trong gian bếp nhà nội… Còn đối với những đứa trẻ thành thị, chắc hẳn mùa hè của các em khó có thể được trải qua những cảm giác như vậy. Chính vì vậy, các điểm du lịch tại Bạc Liêu cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động vui chơi đậm chất đồng quê để các em có dịp được bắt cá, hái rau, thả diều và cùng trải qua một mùa hè thật bổ ích. Vô tình chụp được khoảnh khắc một em nhỏ đang hớn hở khoe thành phẩm của mình sau khi tự tay bắt cá tại điểm du lịch The rice farm (TP. Bạc Liêu), tôi bỗng thấy mùa hè của em thật đẹp!

---------------------------------

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.