Họp Ban tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực”

Thứ Tư, 12/06/2024 | 16:26

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về phòng chống tham nhũng, tiêu cực” từ ngày 6/5 - 5/6/2024 đã kết thúc. Để chuẩn bị cho việc tổng kết, Ban tổ chức cuộc thi họp thông báo về tình hình, kết quả và trao đổi, thống nhất một số nội dung liên quan.

Ông Trần Minh Đức - Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bạc Liêu (Phó trưởng Ban Thường trực Cuộc thi) chủ trì buổi làm việc. Theo đó, các thành viên đã có những ý kiến bàn bạc đóng góp, trao đổi xoay quanh về công tác chỉ đạo, triển khai Cuộc thi của các cơ quan, đơn vị, địa phương; số lượng tham gia dự thi; thời gian thi của các tập thể, cá nhân; dự thảo báo cáo tổng kết Cuộc thi và bàn bạc thống nhất thời gian dự kiến tổ chức tổng kết, trao giải. Ban tổ chức sẽ tiến hành công bố danh sách các tập thể, cá nhân đoạt giải Cuộc thi trên Trang Thông tin phổ biến, giáo dục pháp luật tại địa chỉ https://pbgdpl.baclieu.gov.vn

HẢI ĐĂNG (Sở Tư pháp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.