Xét xử vụ án đâm chết người tại quán bar

Thứ Tư, 12/06/2024 | 09:02

Ngày 11/6, TAND tỉnh Bạc Liêu mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với 2 bị cáo Nguyễn Trung Trạng (33 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) và Xe Thừa (42 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) về tội Giết người. Nạn nhân của vụ án là anh N.T.V (42 tuổi, ngụ TP. Bạc Liêu). Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trung Trạng 9 năm tù; Xe Thừa 7 năm tù cùng về tội Giết người.

Hai bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm ngày 11/6.

Theo cáo trạng, vào khoảng 20 giờ ngày 13/8/2023, bị cáo Trạng cùng người quen đến một quán bar trên đường Võ Văn Kiệt (Phường 1, TP. Bạc Liêu) để nhậu. Tại đây, Trạng đã gọi điện thoại cho bị cáo Xe Thừa hỏi mượn dao. Thừa đồng ý và mang dao bấm đến đưa cho Trạng giấu trong túi quần.

Cũng tại quán nhậu này, có một nhóm khác đang nhậu khác phòng, trong đó có N.T.V và người quen của bị cáo Trạng. Trạng và Thừa mang bia sang mời người quen thì bị anh N.T.V ngăn cản, sau đó xảy ra cự cãi và đánh nhau.

Lúc này, Trạng đã lấy con dao bấm cất trong túi quần đâm vào ngực làm N.T.V (42 tuổi) ngã xuống nền gạch và tử vong sau đó không lâu. Sau khi gây án, Trạng được Thừa dùng xe máy chở đi khỏi hiện trường. Đối tượng cất giấu hung khí và thay quần áo, Trạng thuê xe taxi với ý định trốn về quê ở tỉnh Bình Định. Tuy nhiên, đi được một đoạn thì bị cáo đã quay lại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu để đầu thú. Kết luận giám định tử thi của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu xác định, nguyên nhân N.T.V tử vong là do vết thương thấu ngực phải gây sốc mất máu.

Tin, ảnh: K.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.