Biển, đảo yêu thương

Thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa Báo Bạc Liêu và Hải quân Vùng 2

Thứ Tư, 19/06/2024 | 16:27

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), đoàn cán bộ Vùng 2 Hải quân đã đến chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Bạc Liêu. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Hải quân Vùng 2 nhằm tăng cường mối đoàn kết gắn bó giữa đơn vị với Báo Bạc Liêu.

Đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân ký kết tuyên truyền biển, đảo với các địa phương, đơn vị. Ảnh: T.H

Dịp này, thay mặt đoàn, Trung tá Nguyễn Hùng Vỹ - Phó Chính ủy Trung tâm bảo đảm kỹ thuật (Vùng 2 Hải quân) đã gửi tặng lẵng hoa, quà chúc mừng và những lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, phóng viên Báo Bạc Liêu. Trung tá Nguyễn Hùng Vỹ cũng gửi lời cảm ơn đến Báo Bạc Liêu vì thời gian qua luôn đồng hành, phối hợp với Hải quân Vùng 2 trong tuyên truyền về biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực, chương trình “Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển” cũng như hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân”, hoạt động chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Trung tá Vỹ thông tin thêm, nhằm chấm dứt hoàn toàn tình trạng khai thác IUU trên vùng biển phụ trách, góp phần thúc đẩy Ủy ban châu Âu gỡ cảnh báo “thẻ vàng” cho ngành Thủy sản Việt Nam, thời gian qua Vùng 2 Hải quân cùng với các lực lượng thực thi pháp luật trên biển đã và đang triển khai nhiều hoạt động tích cực.

Đáp từ, đồng chí Hàn Ái Tiến - Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu gửi lời cảm ơn trước những tình cảm mà Vùng 2 Hải quân đã dành cho cán bộ, phóng viên Báo Bạc Liêu thời gian qua, đặc biệt là công tác phối hợp trong tuyên truyền về biển, đảo. Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu khẳng định, mối quan hệ phối hợp sẽ tiếp tục được duy trì, thực hiện tốt hơn nữa, nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của hai bên, đặc biệt là thực hiện tốt công tác tuyên truyền biển, đảo, bảo vệ Tổ quốc từ sớm, từ xa, từ hướng biển trong tình hình hiện nay.

Mai Mai

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.