Thanh thiếu niên

Giao ban trực tuyến công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Cụm Đồng bằng sông Hậu 6 tháng đầu năm 2024

Thứ Tư, 19/06/2024 | 15:10

(BL-HL) Chiều 18/6, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Cụm Đồng bằng sông Hậu 6 tháng đầu năm 2024.

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm, tuổi trẻ Cụm sông Hậu đã đạt những kết quả toàn diện trên các mặt; đảm bảo tính hiệu quả, thiết thực; thể hiện tinh thần tiên phong, nghiêm túc, xung kích, sáng tạo trong triển khai các chủ trương mới của nhiệm kỳ với nhiều mô hình, cách làm cụ thể với các phong trào hành động cách mạng như: Thanh niên tình nguyện, Tuổi trẻ sáng tạo, Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc.

Riêng 6 tháng đầu năm 2024, Đoàn Thanh niên Bạc Liêu đã chủ động thực hiện các hoạt động một cách có trọng tâm, trọng điểm như: Tổ chức diễn dàn “Nghe thanh niên nói” thông qua hình thức Thường trực Tỉnh đoàn trực tiếp tham gia đối thoại với cán bộ, đoàn viên - thanh niên tại 7 huyện, thị xã, thành phố và Đoàn trường đại học, cao đẳng, Đoàn khối; tổ chức thành công diễn đàn “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên” năm 2024; tổ chức tốt 3 phong trào hành động cách mạng và 3 chương trình đồng hành với thanh niên với tổng các công trình, phần việc trị giá trên 19 tỷ đồng…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.