Thanh thiếu niên

Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Hồng Dân: Tổ chức Hành trình đến địa chỉ đỏ

Thứ Hai, 03/06/2024 | 14:57

(BL-HL) Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Hồng Dân vừa tổ chức Hành trình đến địa chỉ đỏ và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 tại Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Căn cứ Cái Chanh (ấp Cây Cui, xã Ninh Thạnh Lợi). Tham gia hoạt động này có hơn 50 cán bộ Đoàn, đoàn viên - thanh niên, học sinh và người dân.

Trong hành trình lần này, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Hồng Dân và Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức chi nhánh huyện Phước Long đã tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho thanh niên công nhân và 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức cũng đã tặng gần 100 phiếu quà tặng chăm sóc răng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hồng Dân đã công bố và trao quyết định thành lập Đội Thanh niên tình nguyện tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hóa trên địa bàn huyện.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.