Thị trường - Tiêu Dùng

​Multi Juice dòng sản phẩm cải thiện sinh lý được lựa chọn sử dụng nhiều nhất

Thứ Ba, 28/05/2024 | 14:58

Multi Juice hay còn gọi trà thảo dược tế bào gốc Multi Juice, là thực phẩm chức năng ra đời với mục đích cân bằng hormone tăng chức năng sinh lý cho cả nam và nữ. Cùng với đó là nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp hơn, điều mà bất cứ người nào cũng mong muốn có được.

·       Xuất xứ: Malaysia.

·       Hãng sản xuất: tập đoàn Bitney Fans Club.

·       Quy cách: hộp 10 gói.

·       Dạng: bột.

·       Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Bitney Việt Nam.

Sản phẩm multi juice là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại, lựa chọn thảo dược thiên nhiên để điều chế theo công nghệ, máy móc cao cấp cho ra hàm lượng dưỡng chất tuyệt vời hơn bao giờ hết. Các dược liệu đầu vào được sử dụng từ xưa đến nay, đã kiểm định công dụng, hiệu quả, giờ đây thêm hàm lượng hợp lý, chiết xuất kỹ càng dễ hấp thu vào cơ thể tạo nên lợi ích vượt trên mong đợi.

Có thức uống này thì không còn lo ngại về vấn đề sinh lý, sinh sản nữa, cải thiện đời sống sinh hoạt vợ chồng, tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ lên rất nhiều lần. Đồng thời nâng cấp sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp, chất lượng cuộc sống đạt 1 tầm cao mới, cụ thể hơn thì tham khảo ở các phân tích dưới đây nhé.

Thành phần tạo nên Multi Juice

Sản phẩm tập trung các thành phần dinh dưỡng 100% thuần thiên nhiên, giàu dưỡng chất nhưng vẫn giữ được độ lành tính, an toàn tuyệt đối. Cụ thể thì tạo nên trà thảo dược này gồm có:

·       Củ sâm Maca của Peru: còn được gọi nhân sâm Peru, chứa macamides và macaenes, 2 hoạt chất vô cùng mạnh mẽ ở việc thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết tố sinh dục nam testosterone và nội tiết tố sinh dục nữ estrogen. Từ đó ổn định nội tiết tố, tăng cường chức năng sinh lý nam lẫn nữ giới.

·       Sâm thái tử: cải thiện khả năng sinh lý và sinh sản nam nữ, đồng thời nâng cấp hệ thống miễn dịch, chống lão hóa, tăng cường sinh lực, trí lực.

·       Cây lê gai: tăng hormone sinh dục nam giới, hỗ trợ giải quyết vấn đề khó chịu khi đến kỳ kinh nguyệt ở nữ giới.

·       Cây cọ lùn: tăng testosterone, bổ thận tráng dương, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khoái cảm và ham muốn tình dục.

·       Hợp chất Polyphenol: chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm quá trình lão hóa, có lợi cho sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần.

·       Đông trùng hạ thảo: cùng cấp nguồn dinh dưỡng lớn, bồi bổ cơ thể, chống suy nhược.

·       Cùng 1 số phụ liệu và tá dược liên quan khác.

Công dụng khi dùng Multi Juice

Các thành phần tuyệt vời cộng công nghệ độc quyền giúp loại bỏ các chất có hại, bảo tồn những chất có lợi trong từng gói uống mang đến tận tay người tiêu dùng. Chăm sóc cấp độ tế bào, nền tảng vững chắc, hiệu quả lâu dài, không mất hoặc phải phụ thuộc nếu ngưng sử dụng. Cụ thể khi dùng Multi Juice thì nhận lại các công dụng sau:

·       Bổ sung nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể người dùng, hướng đến sự khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn mỗi ngày.

·       Cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng, bảo vệ tốt cơ thể trước các tác nhân gây bệnh, giảm thiểu bệnh tật.

·       Cân bằng hormone, làm chậm quá trình mãn kinh, mãn dục, tăng cường chức năng sinh lý nam nữ, đời sống tình dục thăng hoa, mặn nồng.

·       Tăng khả năng sinh sản.

·       Hỗ trợ điều trị các vấn đề suy giảm sinh lý, giảm ham muốn, ….

·       Thanh lọc, thải độc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

·       Bồi bổ cơ thể, cho cơ thể tràn đầy năng lượng, sức sống.

·       Giảm căng thẳng, mệt mỏi, tinh thần thoải mái, tăng chức năng não bộ và hệ thống thần kinh.

·       Làm chậm quá trình lão hóa, nâng cấp toàn diện, sức khỏe và sắc đẹp trong tầm tay.

Cách sử dụng được nhà sản xuất đưa ra

·       Pha sản phẩm với nước lọc, lượng nước vừa đủ uống là được.

·       Dùng ngày 1/3 gói mỗi ngày đến khi quen hơn thì tăng liều lượng lên ½ gói hoặc 1 gói mỗi ngày.

·       Không dùng quá 1 gói trong ngày.

·       Có thể sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Thanh Hương Shop – Nhà phân phối Multi Juice chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Qua kiến thức được chia sẻ bên trên, cảm thấy nó phù hợp với mình và muốn sở hữu sử dụng thì có thể  tìm đến Thanh Hương Shop để mua hàng nhé. Đây là nhà phân phối Multi Juice chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, có hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong thị trường thực phẩm chức năng quá nhiều lừa đảo như hiện nay thì chọn nhà phân phối uy tín là vô cùng cần thiết, thông tin liên hệ thanhhuongshop như dưới đây:

·       Hotline: 0902.589.758.

·       Thanhhuongshop.com

·       Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt.

·       Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.