Thị trường - Tiêu Dùng

Fucoidan xanh tăng cường sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật

Thứ Hai, 27/05/2024 | 16:17

Fucoidan xanh là thực phẩm chức năng ra đời tại Nhật Bản với mục đích bổ sung dinh dưỡng cho người dùng, từ đó cải thiện đề kháng, miễn dịch rồi tăng cường sức khỏe tổng quan, giảm thiểu bệnh tật. Hỗ trợ chức năng tế bào, cơ quan, hoạt động tối ưu nhiệm vụ của mình để cho kết quả khỏe mạnh toàn diện.

Bằng việc cung cấp hoạt chất Fucoidan chiết xuất từ loại tảo nâu Mozuku ở Nhật Bản để bổ sung thiếu hụt dinh dưỡng cho cơ thể, bù đắp nếu chế độ ăn uống hằng ngày không đủ. Tảo nâu được xem là “thần dược” đối với sức khỏe con người, được chứng minh qua rất nhiều công trình nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trên toàn cầu.

Đặc biệt trong viên uống Fucoidan xanh này áp dụng công nghệ độc quyền, quy trính sản xuất đạt chuẩn của Kanehide Bio giúp chiết xuất Fucoidan đạt độ tinh khiết cao, dạng phân tử siêu nhỏ dễ dàng hấp thu vào cơ thể, mang đến hiệu quả cao nhất có thể. Giữ vững dinh dưỡng trong từng viên uống mang đến tận tay người tiêu dùng dù người đó đang ở bất kỳ nơi đâu trên trái đất này.

·       Xuất xứ : Nhật Bản.

·       Thương Hiệu: Okinawa Fucoidan.

·       Hãng sản xuất : Kanehide Bio.

·       Quy cách: lọ 180 viên.

·       Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thành phần của Fucoidan xanh

Dễ dàng thấy được thành phần chính của Fucoidan xanh là hoạt chất Fucoidan được chiết xuất từ tảo Mozuku, dòng tảo chứa nhiều dưỡng chất quý báu. Ngoài ra còn có 1 số phụ liệu và tá dược liên quan như protein, carbohydrate, natri, Energy 4.00kcal, Protein 0.02g, Fat 0.01g, Carbohydrate 1.35g (Sugariness 0.56g, Dietary fiber 0.79g), Salt equivalent 0.19gI odine 12.69μg.

Fucoidan trong viên uống đến từ loại tảo nâu chỉ có tại quần đảo Okinawa Nhật Bản có chứa hàm lượng các loại vitamin chất lượng và mang lại hiệu quả dinh dưỡng cao. Mang đến dưỡng chất vô tận mà an toàn, sử dụng lâu dài mà không sợ bất cứ tác dụng phụ nào, người dân ở vùng biển Okinawa đã tự mình chứng minh điều đó rồi.

Công dụng của Fucoidan xanh

Thành phần tuyệt vời cộng thêm quy trình sản xuất Kanehide Bio đã được cấp bằng sáng chế của Viện Quốc Gia Khoa Học Công Nghiệp và Công Nghệ (AIST) của Tokyo, Nhật Bản thì sẽ tạo nên sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Những dưỡng chất điều chế hoàn hảo hảo, hấp thụ triệt để vào cơ thể người dùng rồi thực hiện nhiệm vụ đặc thù của nó. Cụ thể thì khi dùng Fucoidan xanh sẽ nhận lại các công dụng sau:

·       Cung cấp nhiều dinh dưỡng thiết yếu đối với cơ thể con người, hỗ trợ sự khỏe mạnh và phát triển tốt hơn mỗi ngày.

·       Ức chế, triệt tiêu các gốc tự do gây hại, chăm sóc, bảo vệ tế bào, tăng chức năng nhiều cơ quan trong cơ thể.

·       Tăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể tốt trước các tác nhân muốn xâm nhập gây bệnh, giảm thiểu bệnh tật.

·       Tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, đủ năng lượng để hoạt động khỏe mạnh mỗi ngày.

·       Thanh lọc, thải độc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

·       Làm chậm quá trình lão hóa, tốt cho cả sức khỏe và sắc đẹp.

·       Tuần hoàn máu tốt hơn, dinh dưỡng đến đúng nơi, đúng lúc.

·       Chăm sóc hệ thống tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng tối ưu, đào thải dễ dàng, nhẹ nhàng.

·       Ổn định tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress.

·       Bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Lưu ý: đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh, không ra đời với mục đích điều trị bất kỳ bệnh lý nào.

Hướng dẫn sử dụng

·       Liều dự phòng: ngày 3 viên.

·       Liều tăng cường: ngày 6 – 12 viên.

·       Thời điểm tốt nhất là trước khi ăn khoảng 30 phút – 1 tiếng.

·       Sử dụng với nước ấm, nên uống nhiều nước hơn trong ngày.

Nên kết hợp sử dụng với 1 chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh, tinh thần thoải mái, vận động, thể dục thể thao để tăng độ hấp thu, kết quả tối ưu hơn nhé.

Nhà phân phối Fucoidan xanh chính hãng tại Việt Nam – Thanh Hương Shop

Tham khảo các thông tin được chia sẻ bên trên, cảm thấy sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại của mình và muốn sở hữu về dùng thì nên chọn nhà phân phối uy tín mà mua hàng nhé. Thanh Hương Shop là nơi rất đáng tham khảo khi hoạt động trong ngành thực phẩm chức năng lâu năm, cung cấp Fucoidan xanh chính hãng với nhãn mác kỹ càng, hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thông tin liên hệ như dưới đây:

·       Hotline: 0902.589.758.

·       Thanhhuongshop.com

·       Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt.

·       Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.