Thị trường - Tiêu Dùng

Herbalife F1 bữa ăn dinh dưỡng cho người cần kiểm soát cân nặng

Thứ Hai, 03/06/2024 | 10:28

Herbalife F1 hay còn gọi Herbalife Formula 1, là thực phẩm chức năng ra đời tại Mỹ, đóng vai như 1 bữa ăn lành mạnh, bữa ăn dinh dưỡng cho người cần kiểm soát cân nặng. Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng Herbalife, thuộc dòng hỗ trợ giảm cân được các chuyên gia đánh giá rất cao và khuyến cáo mọi người nên dùng.

·       Tên sản phẩm: Herbalife Formula 1.

·       Nguồn gốc xuất xứ: Hoa Kỳ (Mỹ).

·       Sản xuất bởi: tập đoàn Herbalife.

·       Thương hiệu: Herbalife.

·       Quy cách đóng gói: hộp 550g.

·       Dạng: bột.

·       Hiện tại có 5 hương vị thơm ngon là hương vani, sô cô la, bánh quy kem, bạc hà và dâu tây.

·       Nhập khẩu và chịu trách nhiệm chất lượng tại thị trường Việt Nam: Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam.

Herbalife F1 là thức uống ít calo mà giàu dưỡng chất, đóng vai trò bữa ăn thay thế khi mọi người đang cần giảm cân, cân nặng trở về hợp lý mà không mệt mỏi, không thiếu hụt năng lượng, không uể oải, thiếu sức sống. Đặc biệt cho thân hình thon gọn mà săn chắc, quyến rũ, tăng vẻ đẹp ngoại hình, điều mà người đang thừa cân, béo phì nằm mơ cũng muốn đạt được.

Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 đem đến lượng lớn protein cùng 21 vitamin và khoáng chất, đảm bảo đủ năng lượng cho một bữa ăn. Đặc biệt không hề chứa chất béo, duy trì cân nặng hiện tại, giúp các phương pháp giảm cân bạn đang áp dụng hiệu quả hơn rất nhiều. Đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu sở hữu sử dụng và phản hồi vô cùng khả quan.

Thành phần có trong Herbalife F1

Sản phẩm ít năng lượng nhưng nhiều dinh dưỡng, bù đắp được những thiếu hụt trong chế độ ăn uống hằng ngày, đặc biệt tốt cho người đang có chế độ ăn giảm cân. Đầy đủ cho bạn cảm thấy no nê mà không thừa năng lượng để tích mỡ, cụ thể thì thành phần có trong Herbalife F1 như sau:

·       Hương Liệu Tự Nhiên Và Tổng Hợp (Hương Kem), Kali Clorid, Calcium Caseinate, Đạm Whey Cô Đặc, Dicalcium Phosphate, Lecithin Từ Đậu Nành (Chất Nhũ Hóa), Bột Cacao.

·       Protein Đậu Nành Phân Lập (41%) (Biến Đổi Gen), Đường Fructose, Chất Xơ Từ Yến Mạch, Inulin, Bột Lúa Mì, Bột Polydextrose, Gôm Gua (Chất Làm Dầy), Đường, Dầu Canola.

·       Dioxyd Silic Vô Định Hình (Chất Chống Đông Vón), Sucralose (Chất Tạo Ngọt Tổng Hợp), DL-Alpha Tocopheryl Acetate, Acid Ascorbic.

·       Hương Liệu Tự Nhiên và Tổng Hợp (Hương Bánh Quy), Gôm Xanthan (Chất Nhũ Hóa), Carrageenan (Chất Làm Dầy), Triglyceride Chuỗi Trung Bình, Magnesium Oxyd.

·       Natri Hydrocarbonat (Chất Tạo Xốp), Biotin, Bột Quả Việt Quất, Bột Quả Đu Đủ, Bột Quả Lựu, Natri Selenit, Natri Molybdate, Beta Carotene, Niacinamide, Sắt Fumarat.

·       Kẽm Oxyd, Đồng Gluconat, Calcium D-Pantothenate, Bromelain, Bột Papain, Cyanocobalamin, Cholecalciferol, Acid Folic, Crôm Clorid, Pyridoxine Hydrochloride, Thiamin Mononitrate, Riboflavin.

·       Men Protease Chiết Xuất Từ Aspergillus niger Và Aspergillus oryzae (Từ Aminogen®), Pectin Từ Họ Cam Quýt, Bột Củ Gừng, Bột Mật Ong, Muối.

Công dụng khi dùng Herbalife F1

Các thành phần bên trên kết hợp với công nghệ hiện đại, máy máy cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn của Herbalife đã tạo nên sản phẩm tuyệt vời. Dưỡng chất hợp lý mà lại dễ hấp thụ, an toàn, lành tính, dùng được lâu dài mà không sợ bất cứ tác dụng phụ nào. Cụ thể khi dùng Herbalife F1 thì bạn sẽ nhận lại các công dụng như sau:

·       Bổ sung nhiều dinh dưỡng mà cơ thể cần thiết, hướng đến sự khỏe mạnh và phát triển tối ưu hơn mỗi ngày.

·       Cải thiện miễn dịch, nâng cao đề kháng, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh.

·       Đóng vai bữa ăn thay thế, bổ sung dinh dưỡng hợp lý, hỗ trợ giảm cân, kiểm soát cân nặng mà không mệt mỏi, không thiết năng lượng, uể oải, mất sức.

·       Cho vóc dáng cân đối mà săn chắc, không mất nước, không tác dụng phụ.

·       Thanh lọc, thải độc, đào thải độc tố, nâng cao sức khỏe hệ thống tiêu hóa, tim mạch.

·       Tăng cường sức khỏe mà còn kiểm soát cân nặng, khỏe mạnh với thân hình hoàn hảo, chất lượng cuộc sống được nâng cấp vô cùng đáng kể.

Hướng dẫn sử dụng

·       Pha 2 thìa bột sản phẩm với khoảng 200 – 240ml nước dưới 40 độ C.

·       Hoà tan hoàn toàn là có thể sử dụng được rồi.

·       Có thể pha với sữa tách béo, nước ép trái cây rồi dùng.

·       Dùng thay thế bữa ăn sáng hoặc các bữa lỡ trong ngày.

Nơi phân phối Herbalife F1 chính hãng, uy tín – Thanh Hương Shop

Qua các phân tích bên trên, thấy thức uống phù hợp với mình, muốn sở hữu sử dụng mà chưa biết mua ở đâu cho chính hãng, uy tín thì có thể đến tham khảo tại Thanh Hương Shop nhé. Đây là nhà phân phối Herbalife F1 cùng các thực phẩm chức năng chính hãng khác lâu năm tại Việt Nam, nhãn hàng đều có hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng. Thông tin liên hệ như sau:

·       Hotline: 0902.589.758.

·       Thanhhuongshop.com

·       Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt.

·       Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.