Thị trường - Tiêu Dùng

Itera Care thiết bị trị liệu hiện đại giúp nâng cấp sức khỏe

Thứ Sáu, 31/05/2024 | 10:02

Itera Care hay còn gọi máy trị liệu cầm tay, ra đời tại Malaysia, được người tiêu dùng trên toàn cầu biết đến với công dụng hỗ trợ nâng cấp sức khỏe. Thể hiện công dụng của mình qua việc tăng cường lưu thông máu, phục hồi, kích hoạt tế bào, loại bỏ độ ẩm, thanh lọc, thải độc, làm sạch cơ thể.

Itera care là thiết bị hỗ trợ sức khỏe thời đại mới, áp dụng 3 công nghệ tối tân là công nghệ sóng Terahertz, công nghệ lượng tử và công nghệ thạch anh quang học. Sóng từ Terahertz là một loại bức xạ điện tử có tần số dao động nằm trong khoảng từ 100 tỷ đến 30 nghìn tỷ chu kỳ mỗi giây. Xuyên qua cơ thể với độ thâm nhập sâu 20 – 30 cm vào tận tủy xương, mang đến những lợi ích trong việc cải thiện và chăm sóc sức khỏe.

Đặc biệt thiết bị Itera Care có khả năng tạo ra nhiệt và sóng tần số, là thiết bị cộng hưởng cùng tần số như các tế bào bình thường trong cơ thể của chúng ta từ 2 terahertz đến 17 terahertz. Từ đó kích hoạt tế bào hoạt động hiệu quả, các cơ quan nội tạng tối ưu chức năng của mình, trẻ khỏe đẹp trong tầm tay.

Dựa theo phương thức rung động các sống tần để chăm sóc, tăng chức năng tế bào, cùng với đó là làm ấm xương, tăng vi tuần hoàn để tạo nên kết quả đặc biệt của mình. Tế bào trẻ, khỏe thì các cơ quan nhận được lợi ích, cơ quan hoạt động chức năng tốt thì cơ thể khỏe mạnh toàn diện. Cụ thể nâng cấp sức khỏe tổng quan, làm chậm sự lão hóa, giảm thiểu bệnh tật, được nhiều chuyên gia trên toàn cầu đánh giá cao và khuyến cáo nên dùng.

Thông tin sơ lược

·       Xuất xứ: Malaysia

·       Trọng lượng: 2kg

·       Điện áp: 110V/220V

·       Màu sắc: đỏ

·       Thời gian bảo hành: 1 năm

Hoạt động theo cơ chế 8 bước như sau:

·       Bước 1: Cung cấp năng lượng cho tế bào.

·       Bước 2: Kích hoạt bên trong các tế bào.

·       Bước 3: Tăng khả năng tự phục hồi tế bào.

·       Bước 4: Khai thông kinh mạch và lưu thông máu.

·       Bước 5: Cải thiện vi tuần hoàn.

·       Bước 6: Tăng chức năng các tuyến nội tiết.

·       Bước 7: Loại bỏ độ ẩm của cơ thể.

·       Bước 8: Thanh lọc, thải độc, làm sạch cơ thể.

Công dụng khi dùng Itera Care

Khả năng tạo ra nhiệt và tần số cộng hưởng với tần số tế bào rồi hoạt động dựa trên các cơ chế bên trên để hướng đến việc khỏe mạnh toàn diện. Cụ thể thì khi sử dụng thiết bị trị liệu Itera Care thì người dùng sẽ nhận được các công dụng dưới đây:

·       Tăng cường sức khỏe tế bào, kích hoạt các tế bào hoạt động bình thường, phục hồi, tái tạo tế bào hư tổn.

·       Kích thích huyệt đạo trong cơ thể, các mô, nâng cấp chức năng các cơ quan nội tạng.

·       Thanh lọc, giải độc, đào thải độc tố, làm sạch cơ thể.

·       Tăng tuần hoàn, lưu thông máu, cải thiện trao đổi chất và vi tuần hoàn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim và mạch máu.

·       Cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm thiểu bệnh tật, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả hơn.

·       Nhận diện các yếu tố gây hại đối với cơ thể, triệt tiêu đáng kể chúng, hướng đến sự khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn mỗi ngày.

·       Làm chậm quá trình lão hóa, cơ thể trẻ, khỏe, đẹp.

·       Làm nóng xương khớp, loại bỏ đau do cứng cơ, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp.

·       Nâng cao tinh thần, tạo cảm giác thư giản, giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress.

·       Loại bỏ độ ẩm trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng

·       Sản phẩm có 3 chế độ là chế độ 1 (mạnh – nóng), chế độ 2 (nhẹ – nóng vừa), chế độ 3 (mạnh – nóng nhiều). Người mới sử dụng nên ưu tiên chọn chế độ 2 rồi dần dần tăng chế độ khi đã quen.

·       Bật máy và thổi thẳng vào khu vực cần trị liệu từ 2 – 3 phút, đặc biệt ở các khu vực lòng bàn tay, lòng bàn chân, xương sống, đỉnh đầu, đốt sống cổ, cổ, nách, mông, háng, quanh đầu gối.

·       Sau 3 – 5 ngày có thể tăng thời gian sử dụng ở từng khu vực lên 15 – 20 phút.

·       Trước khi sử dụng cần uống 2 ly nước và sau khi trị liệu xong cũng cần uống thêm 2 ly nước để cơ thể bù đủ nước đã mất.

Thanh Hương Shop – Nhà phân phối Itera Care chính hãng, uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam

Thấy sản phẩm phù hợp với mình, muốn sở hữu sử dụng nhưng chưa biết mua ở đâu cho đảm bảo thì có thể tham khảo tại Thanh Hương Shop nhé. Đây là nhà phân phối Itera Care chính hãng, uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam, hàng nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hóa đơn đầy đủ. Hướng dẫn kỹ càng cho từng tình trạng, bảo hành 1 năm cùng nhiều ưu đãi khi mua hàng khác. Thông tin liên hệ thanhhuongshop như dưới đây:

·       Hotline: 0902.589.758.

·       Thanhhuongshop.com

·       Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt.

·       Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.