Thị trường - Tiêu Dùng

Kích thước Samsung Galaxy Z Fold 6 khi mở và gập bao nhiêu?

Thứ Năm, 18/07/2024 | 16:30

Những thông tin về kích thước Samsung Galaxy Z Fold 6 cũng như cấu hình đang dần được hé lộ trên các diễn đàn công nghệ cũng như các blogger uy tín. Dưới đây là những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại gập hàng đầu năm 2024 mà bạn có thể theo dõi trước thềm sự kiện Galaxy Unpacked.

Kích thước Samsung Galaxy Z Fold 6 là bao nhiêu?

Theo thông số được công bố, kích thước Samsung Galaxy Z Fold 6 sẽ chênh lệch đôi chút so với thế hệ tiền nhiệm. Theo đó tổng kích thước Z Fold 6 là 153.5 x 132.6 x 5.6 mm khi mở và 153.5 x 68.1 x 12.1 mm khi gập. Có thể thấy thế hệ Galaxy Z Fold 6 này đã được thiết kế mỏng nhẹ hơn đáng kể so với Galaxy Z Fold 5. Ngoài ra kích thước màn hình ngoài của Z Fold 6 sẽ là 6.3 inch đối với màn hình phụ và 7.6 inch đối với màn hình chính.

Mô tả ảnh: kích thước Z Fold 6 là 153.5 x 132.6 x 5.6 mm khi mở

Ngoại hình Samsung Galaxy Z Fold6 có gì mới?

Là một trong những siêu phẩm mới nhất được ra mắt trong năm 2024, Samsung Z Fold 6 và Z Flip 6 mang đến sự đổi mới trong thiết kế cũng như những cải tiến đáng mong đợi. Samsung Galaxy mới năm nay được giới công nghệ đánh giá là nâng cấp khá nhiều, cải tiến cũng khá nhiều, đặc biệt là phần camera.

Về thiết kế

Năm nay, Samsung Galaxy Z Fold 6 sẽ mang phong cách vuông vức tạo ra ngoại hình cứng cáp hiện đại, mạnh mẽ cũng như cảm giác cầm chắc tay. Thế hệ điện thoại gập mới nhất đến từ Samsung cũng sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống bản lề dạng giọt nước vốn đã thành công trên thế hệ tiền nhiệm với độ bền cao. Cả Z Fold 6 và Z Flip 6 đều được trang bị chuẩn IP48 chống nước và bụi ấn tượng, tăng thêm độ bền đáng kể cho thiết bị.

mô tả ảnh: Cả Z Fold 6 và Z Flip 6 đều được trang bị chuẩn IP48 chống nước và bụi

Cụm camera trước trên Samsung Galaxy Z Fold 6 cũng sẽ được thiết kế ẩn dưới màn hình giúp cho không gian hiển thị được mở rộng đáng kể. Được biết thiết bị cũng sẽ có chuẩn kháng nước IPX8 giúp bảo vệ khỏi các tác động của môi trường xung quanh như trời mưa, nước bắn.

Về màu sắc

Dựa trên thông số từ hãng sản xuất, Samsung Z Fold 6 sẽ được tung ra với năm phiên bản màu lần lượt là đen, hồng, xanh dương, xám, trắng. Đáng chú ý nhất vào năm nay chính là 2 phiên bản màu hồng và xanh dương lần đầu xuất hiện trên Samsung Z Fold Series hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Về chất liệu

Theo những thông tin mới nhất, nhằm giảm trọng lượng phần thân máy cũng như giúp máy trở nên cứng cáp hơn, Z Fold 6 sẽ được gia cố bằng phần khung viền titan. Chúng ta vẫn sẽ nhìn thấy sự xuất hiện của khay chứa bút S-Pen quen thuộc nhằm phục vụ cho các tác vụ như ghi chú hay vẽ ngay trên màn hình điện thoại. 

mô tả ảnh: Z Fold6 được nâng cấp về chất liệu cấu tạo

Kết hợp với phần khung viền cứng cáp, Samsung Z Fold 6 cũng sẽ sử dụng mặt kính cường lực thế hệ mới Gorilla Glass Armor hứa hẹn sẽ nâng cao đáng kể khả năng chống sốc, chống trầy xước trên thiết bị.

Samsung Galaxy Z Fold6 ra mắt khi nào?

Cuối cùng về ngày ra mắt của Samsung Galaxy Z Fold6 một trong những sản phẩm được mong đợi nhất năm 2024, theo đó sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 10/7/2024. Cùng với Z Fold 6, nhiều sản phẩm khác của Samsung như Galaxy Watch 7 hay Z Flip 6 cũng sẽ được tung ra trong sự kiện này.

Mô tả ảnh: Z Fold6 và Z Flip6 ra mắt ngày 10/7/2024 tại sự kiện Galaxy Unpacked

Có thể thấy thông qua các thông tin về kích thước Samsung Galaxy Z Fold 6 cũng như thiết kế cùng các phiên bản màu thì đầy hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn mang phong cách thiết kế đầy cá tính.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.