Thị trường - Tiêu Dùng

Mama sữa non Pedia Gold dòng sữa chuyên biệt cho trẻ để phát triển toàn diện

Thứ Ba, 28/05/2024 | 14:24

Mama sữa non Pedia Gold là dòng sữa non chuyên biệt cho trẻ ở mọi độ tuổi, hỗ trợ dinh dưỡng để bé phát triển toàn diện từ thể chất, tinh thần, não bộ. Dựa theo nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành Mỹ tạo nên liệu pháp đồng hành cùng bé trong những năm tháng đầu đời, hỗ trợ đáng kể cho bậc phụ huynh trong việc chăm sóc bé nhà mình.

Thông tin sơ lược

- Tên đầy đủ: Mama sữa non Colos Multi Pedia Gold.

- Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam.

- Sản xuất bởi: Công ty G&P Mama sữa non.

- Nhập khẩu và chịu trách nhiệm tại thị trường Việt Nam: Công ty cổ phần liên doanh dược G&P – France.

- Quy cách đóng gói: hộp 28 gói.

- Dạng: bột.

Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ, hỗ trợ tăng đề kháng, miễn dịch, tăng sức khỏe hệ tiêu hóa, ăn ngon ngủ ngon, phát triển toàn diện. Vô cùng phù hợp với cơ thể non nớt, cơ quan chưa hoàn chỉnh của các trẻ, đặc biệt là trẻ thiếu sữa, biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi, cần thiết hơn bao giờ hết.

Góp phần thúc đẩy việc ăn uống ngon miệng, hấp thu dưỡng chất tốt, giảm thiểu bệnh tật để nâng cao thể chất, tinh thần, trí tuệ. Đảm bảo về cân nặng, chiều cao, học hỏi nhanh chóng, nền tảng vững chắc cho 1 tương lai tươi sáng sau này. Là dòng sữa dành cho trẻ em đang bán chạy nhất và nhận được nhiều phản hồi khả quan trên toàn cầu.

Thành phần cùng công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Mỹ, điều chế hoàn hảo để các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào cơ thể của bé tạo nên kết quả tối ưu. Chăm sóc cấp độ tế bào, đánh vào nền tảng vấn đề để có kết quả lâu dài, không bị đào thải đáng tiếc nguồn dinh dưỡng ra bên ngoài như các sản phẩm thông thường.

Thành phần của Mama sữa non Pedia Gold

Là sản phẩm nổi bật nhất của dòng Mama sữa non, phiên bản cao cấp hơn, bổ sung dinh dưỡng vượt trội hơn. Cụ thể bạn hãy tham khảo kỹ càng thành phần của Mama sữa non Pedia Gold dưới đây nhé, nó bao gồm:

- Sữa non: mỗi khẩu phần sử dụng có đến 14000mg sữa non, đặc biệt với hàm lượng IgG cao để nâng cao đề kháng, bảo vệ cơ thể trước các vi sinh vật muốn xâm nhập gây hại.

- Lactoferrin: tác động mạnh mẽ trong việc cải thiện hệ thống miễn dịch và tăng sức khỏe hệ tiêu hóa.

- Lysine: giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, phát triển tốt về cân nặng và chiều cao.

- Chất xơ: chăm sóc hệ tiêu hóa.

- DHA, Taurine: cải thiện hệ thống thị lực, não bộ, tăng trí thông minh, sáng tạo, tư duy.

- Vitamin và khoáng chất: tăng trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, có lợi cho toàn bộ tế bào, cơ quan trong cơ thể.

- Cùng 1 số phụ liệu, tá dược liên quan khác.

Công dụng của Mama sữa non Pedia Gold

- Mang đến nguồn dinh dưỡng vô tận, phù hợp với các bé trong mọi lứa tuổi, hỗ trợ tối ưu cho sự khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Bù đắp được thiếu hụt khi bé không bú đủ sữa, ăn uống không đủ dưỡng chất.

- Cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể non nớt, chưa hoàn thiện của trẻ trước vô số các tác nhân gây bệnh.

- Tăng sức khỏe hệ thống tiêu hóa, kích thích ăn ngon ngủ ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt, phát triển chiều cao và cân nặng hợp lý trong từng độ tuổi. Ngăn ngừa biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi.

- Chăm sóc hệ thống thần kinh, não bộ, bé không còn khóc đêm, tăng trí thông minh, tư duy, học hỏi dễ dàng.

- Hỗ trợ các tế bào, cơ quan phát triển và làm việc tốt hơn, nền tảng tốt cho cuộc sống sau này.

Hướng dẫn sử dụng

- Bé dưới 1 tuổi: ngày dùng 3 – 4 lần, mỗi lần 1 gói.

- Bé trên 1 tuổi: ngày dùng 2 – 3 lần, mỗi lần 2 gói.

- Cách pha: 1 gói sản phẩm tương ứng với 80ml nước ấm, cho cả 2 vào bình lắc rồi lắc đều cho đến khi tan toàn là sử dụng được.

Lưu ý: chỉ pha với nước ấm (35 – 45 độ C) vì nếu nước nóng sẽ làm chết các dưỡng chất bên trong còn nước quá lạnh sẽ bị đóng cục, không tan hết.

Thanh Hương Shop – Nhà phân phối Mama sữa non Pedia Gold chính hãng, uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn cảm thấy sản phẩm phù hợp với bé nhà mình, muốn sở hữu sử dụng nhưng chưa biết mua ở đâu để có Mama sữa non Pedia Gold chính hãng thì có thể tham khảo thử tại Thanh Hương Shop nhé. Nơi đây phân phối thực phẩm chức năng uy tín lâu năm tại Việt Nam, hàng hóa có hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cho kiểm tra hàng bất cứ lúc nào. Thông tin liên hệ như sau:

- Hotline: 0902.589.758

- Web:  Thanhhuongshop.com

- Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt.

- Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.