Thị trường - Tiêu Dùng

Thị trường đồ bơi trẻ em vào mùa

Thứ Tư, 19/06/2024 | 15:14

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để trẻ em tham gia các hoạt động bơi lội. Nắm bắt nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay, các phụ kiện bơi lội khá đa dạng cho phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Ghi nhận tại một số cửa hàng kinh doanh quần áo, phụ kiện bơi lội cho trẻ em trong nội ô TP. Bạc Liêu, từ đầu tháng 6 đến nay, các cửa hàng đã chuẩn bị số lượng lớn quần áo bơi, kính bơi, phao bơi, nón bơi… với đủ lứa tuổi, mẫu mã, giá cả từ bình dân đến cao cấp phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Phụ huynh lựa chọn đồ bơi cho con em. Ảnh: M.L

Đồ bơi trẻ em cũng đa dạng, phong phú không hề kém đồ dành cho người lớn. Với các bé gái, phụ huynh có thể chọn kiểu 2 mảnh với áo và váy ngắn rời hoặc loại 1 mảnh váy áo liền. Với đồ bơi cho bé trai, có thể chọn lựa quần ngắn in hình họa tiết, các nhân vật hoạt hình... Trên thị trường còn có một số mẫu đồ bơi giữ nhiệt, giúp giữ ấm cơ thể của bé khi bơi lội trong nước. Các nhà sản xuất cũng nắm bắt thị trường và cung cấp các loại đồ bơi chống nắng như bộ áo liền quần, có thiết kế tay dài để chống nắng... Các sản phẩm quần áo bơi trẻ em có giá dao động từ 150.000 - 300.000 đồng/bộ; nón bơi giá phổ biển từ 50.000 - 200.000 đồng/cái; phao bơi, áo phao… giá từ 70.0000 - 150.000 đồng/cái (tùy loại và kích cỡ); kính bơi dao động từ 80.000 - 800.000 đồng/cái…

Chị Hồng Phượng (Phường 2, TP. Bạc Liêu) cho biết, tranh thủ những ngày hè, các bé được nghỉ học, chị sắp xếp thời gian để đưa 2 con đến hồ bơi gần nhà, vừa vui chơi kết hợp học bơi. Ðể đảm bảo an toàn cho bé, chị tìm hiểu và mua sắm một số sản phẩm cần thiết cho hoạt động bơi lội như: quần áo, mắt kính, áo phao.

Không chỉ bán tại các shop thời trang, thị trường đồ bơi online cũng có nhiều mặt hàng phong phú. Do không phải trả chi phí thuê mặt bằng nên giá các sản phẩm bán online cũng “mềm” hơn trên thị trường truyền thống khoảng 10 - 20%. Tuy nhiên, không giống như hàng hóa được lựa chọn trực tiếp tại các cửa hàng, hàng hóa trên “chợ mạng” vàng thau lẫn lộn, do đó người tiêu dùng nên chọn những trang bán hàng uy tín, có thương hiệu hoạc địa chỉ quen biết để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

MINH LUÂN

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.