Thị trường - Tiêu Dùng

Tokyo Res 1000 hạn chế tối đa bệnh tật để hướng đến sự khỏe mạnh toàn diện

Thứ Ba, 28/05/2024 | 15:02

Tokyo Res 1000 Nhật Bản là thực phẩm chức năng bổ sung chất chống oxy hóa mạnh mẽ, từ đó hạn chế tối đa bệnh tật để hướng đến sự khỏe mạnh toàn diện. Chăm sóc cấp độ tế bào, hiệu quả từ sâu bên trong, nền tảng vững chắc để các cơ quan hoạt động chức năng tối ưu, lâu dài chứ không phải qua loa bên ngoài như các sản phẩm thông thường.

·       Xuất xứ: Nhật Bản.

·       Nghiên cứu tại: Katsuragi Sangyo.

·       Nhà sản xuất: Hokoen Pharmaceuticals Co., Ltd.

·       Quy cách đóng gói: 1000mg/1 gói ( +_7,5%) , 30 gói/ 1 hộp.

·       Dạng điều chế: dạng bột uống.

Res 1000 có thể hiểu đơn giản đây là thức uống được tạo nên bởi bột nấm Sparassis Crispa và công nghệ lên men từ chủng vi khuẩn Lactobacillus 1g. Cho ra hàm lượng Beta glucan 1-3 lên tới 47,6% (đây là sản phẩm có chứa hàm lượng Beta glucan 1-3 cao nhất trên thế giới cho đến hiện nay). Hoạt chất này chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ, bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do gây hại, sức khỏe tế bào đạt 1 tầm cao mới.

Chăm sóc, bảo vệ, phục hồi, tái tạo tế bào hư tổn, nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng để giảm thiểu bệnh tật. Cùng với đó là làm chậm quá trình lão hóa, trẻ hóa cơ thể, kéo dài tuổi thọ, làm đẹp làn da, trẻ trung, xinh đẹp. Có thể nói mang đến lợi ích to lớn cho sức khỏe lẫn sắc đẹp, điều mà bất cứ người nào cũng mong muốn có được.

Thành phần có trong mỗi gói Tokyo Res 1000

Dựa theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu tại Katsuragi Sangyo Nhật Bản thì công thức đầu vào của thức uống này ra đời, đây cũng là điểm nổi bật nhất của sản phẩm mà chưa có nơi đâu làm được. Là bột nấm Sparassis Crispa lên men bởi Lactobacillus 1g để tạo nên Beta glucan 1-3, hoạt chất tinh khiết, hàm lượng cao, tạo nên kết quả tối ưu.

Nấm Sparassis Crispa được người dân Nhật gọi là “nấm thần kỳ”, thường có ở trên những ngọn đồi có độ cao 1500m so với mực nước biển phương bắc Nhật Bản. Hiện nay được nghiên cứu và trồng thành công bằng công nghệ sinh học, hàm lượng hoạt chất Beta glucan 1-3 cao gấp 3 - 4 lần so với những loại nấm và thực phẩm giàu Beta Glucan khác.

Thêm vào công nghệ lên men độc quyền nhằm mang đến hàm lượng dinh dưỡng trọn vẹn nhất, loại bỏ hết những thành phần tạp chất, các chất cặn bã không cần thiết giúp nâng cao giá trị của sản phẩm hơn rất nhiều lần. Giúp cho hàm lượng Beta Glucan có trong nấm Sparassis Crispa chỉ 23% như thông thường đã tăng lên đến 47,6%.

Lợi ích đạt được khi dùng Tokyo Res 1000 Nhật Bản

·       Bổ sung nhiều dinh dưỡng thiết yếu đối với cơ thể con người, hỗ trợ khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn mỗi ngày.

·       Chống oxy hóa mạnh mẽ, ức chế, triệt tiêu các gốc tự do gây hại, chăm sóc, bảo vệ tế bào, các tế bào cùng cơ quan hoạt động chức năng hiệu quả.

·       Tăng sức đề kháng, cải thiện hệ thống miễn dịch, gia tăng số lượng tế bào NK-T từ 15 – 20 lần trong hệ bạch huyết. Phát hiện mầm bệnh sớm, bảo vệ cơ thể hoàn hảo trước các tác nhân gây bệnh muốn xâm nhập, giảm thiểu tối đa bệnh tật.

·       Làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ, làm đẹp làn da, trẻ trung xinh đẹp, giữ vững tuổi xuân.

·       Thanh lọc, giải độc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể 1 cách dễ dàng.

Đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh, không ra đời để điều trị bất cứ bệnh lý nào.

Hướng dẫn sử dụng

·       Đổ trực tiếp gói sản phẩm vào miệng và uống kèm với ít nước ấm.

·       Liều duy trì: ngày 1 gói.

·       Liều tăng cường: ngày 2 gói, chia làm 2 lần.

·       Thời điểm dùng tốt nhất là trước khi ăn khoảng 30 phút.

·       Có thể sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Khuyến cáo kết hợp sử dụng công thêm 1 chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh và tinh thần thoải mái. Nghiêm cấm hành vi lạm dụng, tự ý thay đổi liều lượng vì điều đó không mang đến bất cứ kết quả gì mà chỉ làm suy giảm sức khỏe chính bạn.

Nhà phân phối Tokyo Res 1000 uy tín tại thị trường Việt Nam – Thanh Hương Shop

Cơ thể suy nhược, đề kháng, miễn dịch kém, thường xuyên bệnh vặt, đang tìm kiếm giải pháp thì không thể bỏ qua bột uống này đâu nhé. Đến với Thanh Hương Shop để sở hữu được Tokyo Res 1000 chính hãng, có hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín tại thị trường Việt Nam. Chọn được nhà phân phối tốt để có được hàng chính hãng là yếu tố tiên quyết để đạt được hiệu quả tối ưu, thông tin liên hệ thanhhuongshop như sau:

·       Hotline: 0902.589.758.

·       Thanhhuongshop.com

·       Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt.

·       Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.