Thị trường - Tiêu Dùng

​Somaderm Gel hỗ trợ tăng sinh hormone tăng trưởng HGH hiệu quả

Thứ Sáu, 24/05/2024 | 16:22

Somaderm là 1 loại gel có khả năng hỗ trợ tăng sinh hormone tăng trưởng (HGH) trong cơ thể 1 cách hiệu quả, an toàn, vượt trội. HGH là loại hormone nắm giữ những vai trò cực kỳ quan trọng như: xây dựng cơ bắp, thay thế tế bào, tái tạo mô, giảm béo, tăng cường chức năng não, chức năng tình dục và cân bằng nội tiết,… thiếu hụt loại hormone này sẽ gây ra tình trạng lão hóa nhanh, suy nhược cơ thể, ảnh hưởng đến nhiều cơ quan chức năng khác trong cơ thể dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Sự ra đời của dòng thực phẩm chất lượng cao Somaderm gel đã mang đến cho hàng triệu người dùng giải pháp toàn diện nhất trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Tuy chỉ là dòng sản phẩm bôi ngoài da nhưng được ứng dụng công nghệ độc quyền giúp khả năng hấp thụ được nâng cao và tác động trực tiếp vào tế bào bên trong, hỗ trợ nuôi dưỡng – chăm sóc – phục hồi – tái tạo tế bào hiệu quả. Hỗ trợ chống lão hóa, tăng sức khỏe, cải thiện giấc ngủ, tinh thần thoải mái, giảm stress và giảm thiểu các vấn đề do suy giảm nội tiết tố gây ra.

Somaderm gel có tốt không ?

Là dòng sản phẩm hàng đầu mang tính đột phá trong thời đại hiện nay, được nghiên cứu và phát triển bởi công ty New U Life của Mỹ dựa trên công thức độc nhất vô nhị của Alexy Goldstein. Chứa đựng những thành phần hoạt chất có giá trị dinh dưỡng cao và đã được chứng minh khoa học có hiệu quả vượt bậc trong việc kích thích sản sinh hormone tăng trưởng trong cơ thể.

Ứng dụng liệu pháp “ vi lượng đồng căn”  1 liệu pháp nổi tiếng của y sĩ người Đức tên Samuel Christian Hahnemann. Phương pháp này dựa trên quy luật lấy độc trị độc, cơ thể tự phục hồi và cải thiện sức khỏe tổng thể. Đã được khoa học chứng minh và đạt được những kết quả tốt trong quá trình thử nghiệm.

Sử dụng 100% thành phần hoạt chất tự nhiên được chiết xuất từ các loại thảo dược quý.

Được ứng dụng công nghệ độc quyền, điều chế dưới dạng gel bôi ngoài da có khả năng hấp thụ nhanh, triệt để vào cơ thể. Mang lại hiệu quả vượt trội, tác dụng nhanh chóng và kéo dài cho người dùng.

Đã được kiểm định chất lượng thông qua nhiều cơ quan thẩm định uy tín trên thế giới. Nhận được nhiều chứng nhận về hiệu quả, về độ an toàn ( chứng nhận GMP, chứng nhận FDA, chứng nhận HACCP,…).

Sản phẩm đã được kiểm chứng không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe. Phù hợp với mọi cơ địa, mọi thể trạng, sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

Thành phần có trong Somaderm

Thành phần bên trong được tuyển chọn kỹ càng và đã được xử lý sạch sẽ trước khi đưa vào phối trộn. Quy trình sản xuất khép kín và hoàn toàn tự động giúp nâng cao hiệu quả của sản phẩm lên gấp nhiều lần.

Các thành phần có trong sản phẩm gồm:

·         Nha đam.

·         Trà xanh.

·         Rễ cam thảo.

·         Bạch quả.

·         Chi dâm dương hoắc.

·         Quả cây trinh nữ.

·         Hạt đậu nhung.

·         Rễ cây Yam.

·         Cùng 1 số phụ liệu và tá dược khác.

Công dụng của Somaderm Gel

Được nhận định là liệu pháp chăm sóc và cải thiện sức khỏe thế hệ mới. Somaderm Gel mang đến cho người dùng sức khỏe, tinh thần ngày 1 tốt hơn.

·         Hỗ trợ kích thích sản xuất hormone tăng  trưởng cho cơ thể từ đó nâng cao nhiều chức năng của các cơ quan bên trong. Hỗ trợ chăm sóc và cải thiện hoạt động của các tế bào, giúp chăm sóc sức khỏe từ bên trong.

·         Giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa và ngăn chặn được nhiều bệnh lý nguy hiểm.

·         Giúp làm chậm quá trình lão hóa, trẻ hóa tế bào, cân bằng nội tiết tố, cải thiện tinh thần và tâm trạng.

·         Hỗ trợ cải thiện làn da, giúp da trở tươi trẻ và hồng hào hơn.

·         Cải thiện chức năng xương khớp, hỗ trợ ngăn ngừa loãng xương, giảm đau nhức xương khớp.

·         Tăng hoạt động chuyển hóa và trao đổi chất, nâng cao khả năng hấp thụ dinh dưỡng.

Hướng dẫn sử dụng Somaderm gel đúng cách

Để mang đến hiệu quả tối ưu, người dùng cần sử dụng đúng cách và thoa đúng vị trí cũng như sử dụng hết liệu trình mà nhà sản xuất đưa ra.

Vị trí thoa: nên thoa ở các tĩnh mạch hoặc nơi làn da mỏng như ( da dưới cánh tay, cẳng tay, cổ tay, sau đầu gối).

Cách thoa: thoa đều ở những vị trí trên và dùng tay xoa nhẹ đến khi gel khô lại.

Mỗi ngày thoa 2 lần ( khuyến cáo nên dùng vào buổi sáng và tối). Người dùng chuyên sâu có thể sử dụng ngày 4 lần. Sử dụng 5 ngày liên tục sau đó nghỉ 2 ngày. Không nên lạm dụng sản phẩm quá nhiều. Ngoài ra cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất, nghỉ ngơi hợp lý, uống đủ nước mỗi ngày.

Somaderm Gel chính hãng giá bao nhiêu ?

Là dòng thực phẩm chức năng chất lượng cao được khuyến cáo sử dụng bởi nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới. Hỗ trợ chăm sóc và cải thiện sức khỏe toàn diện từ tinh thần, thể chất cho đến làn da. Sản phẩm hiện đang được bán tại Thanh Hương Shop với giá 2.890.000 vnđ/1 chai 96g ( đã bao gồm VAT, miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng chế độ bảo hành chính hãng từ công ty).

Địa chỉ mua hàng: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Hotline: 0902.589.758

Website: thanhhuongshop.com

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.