Tin tức

Bệnh viện Thanh Vũ Medic: Hội thảo khoa học “Cập nhật điều trị bệnh lý ngoại tiết niệu và sản phụ khoa”

Thứ Bảy, 27/07/2024 | 15:40

Chiều 27/7, Bệnh viện Thanh Vũ Medic tổ chức Hội thảo khoa học “Cập nhật điều trị bệnh lý ngoại tiết niệu và sản phụ khoa”. Tham dự hội thảo có các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Tâm Anh (TP. Hồ Chí Minh) và đông đảo y, bác sĩ đang công tác tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh hội thảo.

Tại hội thảo, các y, bác sĩ cùng trao đổi, thảo luận về các vấn đề điều trị bệnh lý ngoại tiết niệu và sản phụ khoa thông qua các chuyên đề như: “Bước đầu phẫu thuật nâng cao ngoại tiết niệu tại Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu”, “Tiểu không kiểm soát dưới góc nhìn phụ khoa”, “Cường kính: Chẩn đoán và xử trí”…

Đây là hoạt động khoa học thường niên của Bệnh viện Thanh Vũ Medic nhằm chia sẻ, cập nhật những kiến thức, kỹ thuật mới trong điều trị cho đội ngũ nhân viên y tế của đơn vị nói riêng, đội ngũ thầy thuốc trên địa bàn tỉnh nói chung, với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.