Tin tức

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Hội nghị người lao động năm 2024

Thứ Hai, 26/02/2024 | 16:49

Biểu quyết thông qua Nghị quyết hội nghị. Ảnh: K.P

(BL-KP) Chiều 26/2, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tổ chức Hội nghị người lao động (NLĐ) năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có các ông Lê Xuân Thái - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam; Trần Quyền Dự - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu.

Theo báo cáo đánh giá, tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) và các chế độ, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của NLĐ năm 2023 đều đảm bảo tốt. Trong năm 2023, đại diện người sử dụng lao động thực hiện nghiêm chỉnh những điều khoản được ký kết trong TƯLĐTT và các quy định của Nhà nước, của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Nam về chế độ, chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của NLĐ trong Công ty.

Tất cả 100% công nhân viên chức, lao động (CNVC-LĐ) làm việc tại Công ty đều được ký kết hợp đồng lao động (HĐLĐ) đúng theo quy định của Bộ luật Lao động. Theo đó, đến ngày 31/12/2023, Công ty có 648 CNVC-LĐ, trong đó có 618 CNVC-LĐ ký kết HĐLĐ không xác định thời hạn, 23 HĐLĐ có thời hạn từ 12 - 36 tháng…

Hội nghị được nghe các đại biểu thảo luận, đóng góp dự thảo Bản TƯLĐTT, nội quy lao động và các quy định năm 2024; biểu quyết thông qua dự thảo sửa đổi, bổ sung các quy định của Công ty Điện lực Bạc Liêu; bầu Ban thanh tra nhân dân; bầu đoàn đại biểu đi dự hội nghị NLĐ cấp Tổng Công ty; biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị và phát động phong trào thi đua năm 2024.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.