Tin tức

Điện lực tỉnh: Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024

Thứ Hai, 22/07/2024 | 19:01

* Tri ân đồng chí Trần Quyền Dự - nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty Điện lực Bạc Liêu

Chiều 22/7, Đảng ủy Công ty Điện lực tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024. Tham dự hội nghị có 221 đảng viên thuộc Đảng bộ Công ty Điện lực Bạc Liêu.

Quang cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty Điên lực Bạc Liêu đã tập trung chỉ đạo, cụ thể hóa các chủ trương, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; triển khai kịp thời các văn bản, nhiệm vụ của Đảng ủy cấp trên, công tác xây dựng Đảng trong toàn Đảng bộ đạt được nhiều kết quả theo mục tiêu chỉ đạo. Triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ công tác 6 tháng đầu năm 2024, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nội dung công việc theo tiến độ, kế hoạch đã đề ra. Lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh.

Tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Đảng bộ ổn định. Triển khai học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, của Đảng bộ Khối đến cán bộ, đảng viên, CNVC-LĐ được thực hiện nghiêm túc, đầy đủ trên tinh thần giám sát theo Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 09 của Đảng ủy Khối.

Tổng số đảng viên thuộc Đảng bộ là 221 đồng chí (trong đó: đảng viên chính thức 184 đồng chí, đảng viên dự bị 37 đồng chí; đảng viên nữ 45 đồng chí, chiếm tỷ lệ 20,36%). 100% đảng viên cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu năm 2024; cam kết nghiêm túc thực hiện Kết luận, Chỉ thị của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa” và các quy định của Đảng về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Tại hội nghị, có 10 báo cáo tham luận của các chi bộ trực thuộc liên quan đến công tác xây dựng và phát triển đảng viên; tinh thần đoàn kết trong nội bộ; học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác và đảng viên đi đầu, gương mẫu hoàn thành các nhiệm vụ của Công ty…

Hội nghị cũng đã long trọng tổ chức lễ tri ân đối với đồng chí Trần Quyền Dự - nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, nguyên Bí thư Đảng ủy Công ty Điện lực Bạc Liêu vì những cống hiến của đồng chí cho công tác xây dựng Đảng tại đơn vị Công ty Điện lực Bạc Liêu nhiều năm qua nói riêng, vai trò là Ủy viên BCH Đảng bộ Khối nói chung.

Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty Điện lực cũng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 7 quần chúng ưu tú, những cá nhân đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, tiếp tục giương cao tinh thần của người cộng sản trong lao động, học tập và làm việc.

Tin, ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.