Tin tức

Hội LHPN huyện Phước Long: Khánh thành 3 công trình cầu nông thôn trị giá trên 450 triệu đồng

Thứ Bảy, 22/06/2024 | 16:53

* Thành lập Câu lạc bộ Phụ nữ tham gia phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội

Ngày 22/6, Hội LHPN huyện Phước Long đã tổ chức lễ khánh thành 3 công trình cầu nông thôn trị giá trên 450 triệu đồng.

Cụ thể, công trình cầu ở ấp Mỹ Tường 2, xã Hưng Phú có chiều dài 27m, tổng kinh phí xây dựng trên 159 triệu đồng; cầu ở ấp Bình Lễ, xã Vĩnh Phú Tây có chiều dài 27m, kinh phí trên 152 triệu đồng và cầu ở ấp Bình Tốt A, xã Vĩnh Phú Tây có chiều dài 28m, kinh phí xây dựng trên 142 triệu đồng. Cả 3 công trình cầu trên đều do Hội LHPN huyện vận động Ban từ thiện Phật giáo Bạc Liêu xây dựng nhằm nâng cao tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu cho xã Hưng Phú và Vĩnh Phú Tây.

Lễ khánh thành cầu nông thôn ở ấp Mỹ Tường 2, xã Hưng Phú.

* Trước đó, chiều 21/6, Hội LHPN và Công an xã Vĩnh Phú Tây (huyện Phước Long) đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Phụ nữ tham gia phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội (TNXH) tại xã Vĩnh Phú Tây.

Theo đó, CLB có 35 thành viên (không giới hạn số lượng). Theo quy chế hoạt động, CLB sẽ sinh hoạt 3 tháng/lần, có sơ kết đánh giá, rút kinh nghiệm 6 tháng, 1 năm. Ngoài tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các thành viên CLB sẽ được nâng cao nhận thức về thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, tác hại của TNXH; nâng cao trách nhiệm công dân trong phòng, chống tội phạm, bài trừ TNXH; thực hiện tốt bình đẳng giới; phòng, chống bạo lực gia đình; gương mẫu thực hiện nếp sống văn minh; không để thành viên trong gia đình vi phạm pháp luật, vướng vào TNXH…

Được biết, hiện Hội LHPN huyện đã thành lập được 2 CLB và sẽ nhân rộng mô hình trên ở tất cả các xã, thị trấn trong huyện.

Ra mắt CLB Phụ nữ tham gia phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội tại xã Vĩnh Phú Tây.

Tin, ảnh: T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.