Tin tức

Hội LHPN tỉnh: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh tại 2 huyện Phước Long và Hồng Dân

Thứ Năm, 18/07/2024 | 16:20

Sáng 18/7, đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh do bà Lê Thị Ngọc Linh - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) và các gia đình thương binh tại 2 huyện Phước Long và Hồng Dân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). 

Bà Lê Thị Ngọc Linh - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh (áo vàng) thăm hỏi sức khỏe Mẹ VNAH Nguyễn Thị Phượng.

Theo đó, đoàn đã đến thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Phượng (ngụ ấp Huê 3, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long) và 2 gia đình thương binh: Võ Văn Cường - thương binh hạng 3/4, Trần Văn Quận - thương binh hạng 2/4 (cùng ngụ ấp Ninh Lợi, xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân) và tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Tại mỗi nơi đến, đại diện đoàn, bà Lê Thị Ngọc Linh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống Mẹ VNAH và các gia đình thương binh; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự hy sinh lớn lao của thế hệ đi trước vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời chúc Mẹ Phượng và các thương binh tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là những tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

* Sau đó, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Phước Long tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình bà Võ Thị Thật (SN 1967, ngụ ấp Mỹ 1, xã Vĩnh Phú Đông). Bà Thật là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Căn nhà cấp 4 được xây dựng theo kết cấu tiền chế, với tổng chi phí xây dựng 50 triệu đồng, do Hội LHPN tỉnh vận động Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Bạc Liêu tài trợ. Dịp này, đại diện Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN huyện Phước Long và chính quyền địa phương đã trao tặng cho gia đình bà Thật một số vật dụng sinh hoạt trong gia đình.

Tin, ảnh: THANH MAI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.