Tin tức

Hội thảo giải pháp tuyên truyền hội viên nông dân phát triển sản xuất nông nghiệp tích hợp đa giá trị

Thứ Ba, 23/07/2024 | 12:00

Chiều 22/7, tại TP. Bạc Liêu, Ban Tuyên giáo Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam phối hợp với HND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Hội thảo khoa học Thực trạng và đề xuất giải pháp tuyên truyền, vận động hội viên nông dân phát triển sản xuất nông nghiệp tích hợp đa giá trị.

Ông Phạm Văn Nghiêu - Phó trưởng Ban Tuyên giáo HND Việt Nam và ông Trần Văn Lành - Phó Chủ tịch HND tỉnh Bạc Liêu đồng chủ trì hội thảo.

Quang cảnh hội thảo khoa học.

Hội thảo nhằm đánh giá thực trạng sản xuất và vai trò của HND các cấp trong khai thác các giá trị nông nghiệp để có cơ sở đề xuất, kiến nghị Chính phủ và đưa ra các giải pháp trong tuyên truyền, vận động hội viên nông dân phát triển sản xuất nông nghiệp tích hợp đa giá trị.

Hội thảo đã nghe đại diện Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Sở NN&PTNT, Sở KH&CN, Sở VH-TT&DL, HND TP. Bạc Liêu, đại diện hợp tác xã, tổ hợp tác trong tỉnh trình bày các tham luận về: Kết quả xây dựng một số mô hình sản xuất nông nghiệp do HND tỉnh thực hiện; Thực trạng phát triển hợp tác xã, tổ hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp - vai trò của các mô hình này đối với phát triển sản xuất nông nghiệp tích hợp đa giá trị; Các mô hình sản xuất nông nghiệp tích hợp đa giá trị…

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.