Tin tức

Hơn 450 đoàn viên công đoàn tham gia học tập, quán triệt Kết luận, Chỉ thị Hội nghị Trung ương 9 (khóa XIII)

Thứ Năm, 18/07/2024 | 16:19

Sáng 18/7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Kết luận, Chỉ thị Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII cho trên 450 đoàn viên, CNVC-LĐ chưa vào Đảng ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc - (nh).

Tại hội nghị, các đoàn viên, CNVC-LĐ đã được truyền đạt nội dung cốt lõi của Kết luận 69 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 20 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; Kết luận 76 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 33 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; Chỉ thị 21 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Thông qua việc học tập, mỗi đoàn viên, CNVC-LĐ nhận thức sâu sắc hơn về các nội dung đã được quán triệt. Từ đó, mỗi cá nhân nâng cao trách nhiệm, làm tốt việc tham mưu xây dựng kế hoạch, chương trình hành động phù hợp với tình hình thực tiễn ở mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Tin, ảnh: T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.