Tin tức

Hơn 500 đoàn viên - thanh niên thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Thứ Bảy, 27/07/2024 | 07:53

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Tỉnh đoàn dâng hương trước Đài Tổ quốc ghi công.

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), tối 26/7, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở LĐ-TB&XH tổ chức lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh (huyện Hòa Bình). Dự lễ có các đồng chí : Phan Thanh Duy - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ngô Vũ Thăng -Phó Chủ tịch UBND tỉnh và hơn 500 đoàn viên - thanh niên trong tỉnh.

Các đại biểu, đoàn viên - thanh niên dành phút mặc niệm thể hiện sự tiếc thương đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh đoàn - Phạm Tuấn Tài và Giám đốc Sở LĐ-TB&XH - Lê Thanh Giang đã trang trọng đặt tràng hoa trước đài Tổ quốc ghi công. Và trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân và sự tiếc thương vô hạn đối với sự ra đi của đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, các đại biểu, đoàn viên - thanh niên đã dành phút mặc niệm.

Đoàn viên - thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Sau lễ viếng, đại biểu, cán bộ, đoàn viên - thanh niên đã thắp nến và thắp hương tại 4.000 mộ phần của các anh hùng liệt sĩ. Mỗi ngọn nến, nén hương là sự tri ân, là lời hứa của tuổi trẻ Bạc Liêu trước anh linh các anh hùng liệt sĩ: Tuổi trẻ tỉnh nhà nguyện một lòng, một dạ sắt son đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn; nguyện sống, công tác, học tập để xứng đáng với truyền thống anh hùng của quê hương và quyết tâm xây dựng Bạc Liêu ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Tin, ảnh: H.L - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.