Tin tức

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại lễ ra quân Chiến dịch Mùa hè xanh TP. Bạc Liêu 2024

Thứ Bảy, 13/07/2024 | 16:33

Sáng 13/7, Ban Thường vụ Thành đoàn TP. Bạc Liêu phối hợp với Thường trực Đảng ủy Phường 7 (TP. Bạc Liêu) tổ chức lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2024. Theo đó, hơn 50 đoàn viên - thanh niên đã tiến hành dọn vệ sinh môi trường và tuyên truyền cho người dân tuyến đường 23/8 (TP. Bạc Liêu) thực hiện nếp sống văn minh đô thị. Bên cạnh đó, thực hiện công trình “Cột điện nở hoa” với hình thức trang trí nhiều cột điện trên đoạn đường dài 250m nhằm tạo vẻ mỹ quan cho tuyến đường 23/8 - (ảnh).

Đây là hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên - thanh niên, sinh viên TP. Bạc Liêu đang theo học tại Trường đại học Cần Thơ và Trường đại học Bạc Liêu trong tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn TP. Bạc Liêu cũng đã tặng 15 thùng sữa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 7.

Tin, ảnh: T.NGHI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.