Tin tức

Sacombank Chi nhánh Bạc Liêu: Tổ chức khánh thành trụ sở mới

Thứ Năm, 07/01/2021 | 11:19

(BL-KT) Sáng 7/1/2021, Sacombank Chi nhánh Bạc Liêu tổ chức khánh thành trụ sở mới tại địa chỉ số 248, đường Trần Phú, khóm 5, Phường 7, TP. Bạc Liêu.

Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Ngân hàng Sacombank cắt băng khánh thành trụ sở mới.

Dự lễ khánh thành có ông Lữ Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Ngân hàng Sacombank.

Việc đầu tư xây dựng trụ sở mới khang trang với tổng vốn hơn 100 tỷ đồng là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài của Sacombank cùng sự phát triển bền vững, ổn định với các thành phần kinh tế tại địa phương.

Sacombank Chi nhánh Bạc Liêu tặng hoa cám ơn lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Ngân hàng Sacombank đến dự lễ.

Trụ sở mới Sacombank Chi nhánh Bạc Liêu gồm 1 hầm, 1 trệt, 6 lầu có tổng diện tích sử dụng hơn 4.860m2; tọa lạc tại khu vực Trung tâm TP. Bạc Liêu - là nơi tập trung đông dân cư và các cơ sở kinh doanh. Cũng như nhiều cơ quan, ban ngành của TP. Bạc Liêu. Đây được đánh giá là vị trí khá thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch.

Với hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên, Sacombank Chi nhánh Bạc Liêu sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tài chính của các khách hàng trên địa bàn, cung ứng các giải pháp tài chính trọn gói với giá thành hợp lý nhất, nhằm giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế của Tỉnh Bạc Liêu trong thời kỳ hội nhập.

Sacombank Chi nhánh Bạc Liêu trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Bạc Liêu.

Sacombank cung cấp các dịch vụ: nhận tiền gửi với lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn; Tài trợ vốn vay cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân với thủ tục nhanh gọn, lãi suất hợp lý, tiến độ giải ngân kịp thời nhằm phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng của khách hàng; Thực hiện dịch vụ chuyển tiền nhanh với thời gian ngắn, phí chuyển hợp lý thông qua mạng lưới hoạt động gần 570 điểm giao dịch rộng khắp tại 52/63 tỉnh thành Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia; Thực hiện các dịch vụ: bảo lãnh, bao thanh toán, thu chi trả lương hộ, dịch vụ thẻ ATM, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối; Kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối trên thị trường trong nước và quốc tế cùng các dịch vụ tư vấn tài chính…

Nhân lễ khánh thành trụ sở mới, Sacombank Chi nhánh Bạc Liêu trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.