Tin tức

Thanh niên LLVT: Nhiều hoạt động hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ Bảy, 20/07/2024 | 17:07

Sáng 20/7, Ban Thanh niên Công an tỉnh tổ chức các hoạt động hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Theo đó, hơn 75 cán bộ, đoàn viên - thanh niên các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức làm vệ sinh, chỉnh trang các công trình ghi công liệt sĩ, nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Công an tỉnh, Tượng đài sự kiện Mậu Thân, Tượng đài liệt sĩ Lê Thị Riêng, Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh, Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh - (ảnh).

Hoạt động này nhằm tri ân và tôn vinh những công lao, đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, thông qua các hoạt động cụ thể nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên - thanh niên trong tình hình hiện nay.

Trong tháng 7/2024, Ban Thanh niên Công an tỉnh tiếp tục tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục trong thế hệ trẻ; thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; tham gia các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ…

Tin, ảnh: Thanh Mai

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.