Tin tức

Tổng kết chương trình “Học kỳ trong Quân đội” tỉnh Bạc Liêu khóa XVII - năm 2024

Thứ Sáu, 19/07/2024 | 16:51

(BL-HL) Chiều 18/7, tại Trung đoàn 894, Tỉnh đoàn phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sở GD-ĐT tổ chức tổng kết chương trình “Học kỳ trong Quân đội” tỉnh Bạc Liêu khóa XVII - năm 2024.

Theo báo cáo, qua 10 ngày học tập và rèn luyện, các em đã hoàn thành tốt các nội dung chương trình học tập của Ban tổ chức lớp đề ra, chấp hành tốt các nội quy, quy chế của lớp học. Các em đã được làm quen với nội quy, quy chế trong doanh trại, chế độ sinh hoạt, học tập; học gấp nội vụ; điều lệnh quản lý bộ đội; nghe nói chuyện về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam, xem phim tài liệu về biển, hải đảo Việt Nam. Bên cạnh đó, các em còn được hướng dẫn huấn luyện vượt vật cản, giới thiệu các tư thế vận động trên chiến trường, học 16 thế võ thể dục, 2 bài thể dục sáng… và nhiều bài học có ích.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã khen thưởng cho 34 cá nhân có thành tích xuất sắc và trao 106 giấy chứng nhận hoàn thành chương trình “Học kỳ trong Quân đội” lần thứ XVII - năm 2024 cho các chiến sĩ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.