Tin tức

Về nguồn, tặng quà cho gia đình chính sách tại Đền thờ Bác Hồ

Thứ Bảy, 20/07/2024 | 17:05

Ngày 19/7, tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi), các đơn vị: Đoàn cơ sở Sở VH-TT&DL, VNPT - Bạc Liêu, Vietravel - Chi nhánh Bạc Liêu và Huyện đoàn Vĩnh Lợi tổ chức chương trình về nguồn và Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2024 nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1944 - 27/7/2024).

Các đại biểu dâng hương tưởng niệm Bác Hồ.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu, đoàn viên - thanh niên trang trọng tiến hành lễ viếng, thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao của Bác Hồ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, ra sức học tập, thi đua để chung tay xây dựng quê hương Bạc Liêu giàu đẹp.

Dịp này, các đơn vị đã tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách, 10 suất học bổng và 5 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 5 chiếc điện thoại thông minh cho người dân. Tổng trị giá các phần quà là hơn 30 triệu đồng.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.