Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 05/07/2024 | 15:36

Tạm biệt và cảm ơn

Lời tạm biệt gửi chương trình sách giáo khoa cũ. Ảnh: Nguồn Facebook

Sau khi các 2k6 hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, cũng là lúc bộ sách giáo khoa chương trình năm 2000 sẽ chính thức khép lại hành trình cung cấp tri thức cho nhiều thế hệ học sinh Việt Nam. Hơn 20 năm được phát hành, bộ sách trở thành hình ảnh gắn liền với bao thế hệ học sinh xuyên suốt 12 năm học, nên khi biết được thông tin từ năm học 2024 - 2025 trở về sau sẽ áp dụng chương trình sách giáo khoa mới, nhiều người đã chia sẻ kỷ niệm về bộ sách giao khoa cũ.

Mỗi bài đăng như một lời tạm biệt gửi đến “người đồng hành đặc biệt” trên con đường tìm tri thức bao thế hệ, tạm biệt hình ảnh bộ sách trên bục giảng, kệ sách thư viện hay nhà sách. Và không quên gửi lời cảm ơn bộ sách đã giúp nhiều thế hệ học trò nên người, trở thành những công dân đàng hoàng và tử tế, biết lao động, biết học tập và dám ước mơ.

* Đoán đúng tỷ số trận đấu nhận ưu đãi

Rộn ràng nhiều chương trình dự đoán tỷ số trên mạng xã hội. Ảnh: Nguồn Facebook

Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) đang diễn ra, thu hút lượng theo dõi lớn từ người hâm mộ. Tận dụng điều đó, nhiều nhãn hàng, sàn thương mại điện tử, cửa hàng kinh doanh đưa ra chương trình ưu đãi khi dự đoán đúng kết quả của các trận đấu (mini games) thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Người tham gia các chương trình dự đoán kết quả, tùy theo yêu cầu của các nơi mà thực hiện như: giới thiệu chương trình cho bạn bè, chia sẻ trên trang Facebook cá nhân... cuối cùng đưa ra dự đoán tỷ số cho trận đấu.

Kết quả mỗi chương trình dựa trên kết quả tỷ số trận đấu cần được dự đoán, người thắng cuộc có thể nhận nhiều ưu đãi, quà tặng, phiếu mua hàng khi mua các sản phẩm của nhãn hàng. Các chương trình dự đoán được đưa ra đều nằm trong chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng muốn quảng bá thương hiệu của mình đến người dùng, tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng.

Thanh Mai

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.