Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 16/02/2024 | 16:10

“Flex” những hình ảnh vui vẻ đón năm mới

Cư dân mạng thi nhau đăng tải những hình ảnh vui tươi trong ngày Tết. Ảnh: Nguồn Facebook

Những ngày qua, mạng xã hội trở nên vô cùng sôi động khi người người đồng loạt đăng tải hình ảnh những chuyến du xuân, những cuộc tụ họp gia đình, bạn bè… Trong đó, có một số đã trở thành “trend” được cư dân mạng hưởng ứng rần rần như: khoe ảnh họp lớp Tết 2024, khoe phong bao lì xì đầu năm. Sự “flex” này không chỉ để cho mọi người biết mình đón Tết vui tươi, đầm ấm ra sao, mà cư dân mạng còn muốn “nhờ” mạng xã hội lưu giữ những hình ảnh đẹp ấy để làm kỷ niệm. 

* Cười xỉu với những hình ảnh cộ “lương thảo” trở lại thành phố sau Tết

Hình ảnh những túi hành trang nặng trĩu quà quê được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Ảnh: Nguồn Facebook

Kỳ nghỉ tết Nguyên đán đã hết, nhiều người đã và đang từ quê trở lại thành phố để tiếp tục công việc và học tập. Trên mạng xã hội những ngày này, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các hình ảnh, clip ghi lại cảnh những chiếc túi lớn túi nhỏ đầy ắp lương thảo được phụ huynh gói ghém cho con mang đi; hoặc những chiếc xe chất đồ lỉnh kỉnh nào là vali cùng với đủ thứ bánh trái, thịt cá, rau củ nhà trồng… Nhiều người khi xem những hình ảnh ấy đã phì cười: “Thà gom nhầm còn hơn bỏ sót”, “Treo đồ trên xe không còn chỗ nữa mới chịu”, “Cái nhà chở được chắc cũng cho lên xe luôn rồi”…

Chẳng phải ở thành phố không có, mà những thứ quà quê ấy là tình yêu thương, sự quan tâm của gia đình dành cho những đứa con xa nhà.

Huyền Huyền

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.